116 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các môn khoa học tự nhiên cấp tỉnh

Chủ nhật, 05.03.2023 | 16:01:25
974 lượt xem

Chiều 4/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi các môn khoa học tự nhiên THPT cấp tỉnh, năm học 2022 – 2023.


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao giấy khen cho giáo viên có thành tích xuất sắc tại hội thi

Hội thi diễn ra từ ngày 28/2 đến ngày 4/3 với sự tham gia 165 giáo viên đại diện cho 33 trường có cấp THPT trên địa bàn tỉnh. Các giáo viên dự thi ở 8 môn gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Thể dục, Công nghệ, Giáo dục quốc phòng – an ninh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, các giáo viên dự thi đều có năng lực chuyên môn vững. Trong đó, đối với phần thi trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, nhiều giải pháp của giáo viên đã đề cập đến những vấn đề mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng, hiệu quả các giờ dạy; phần thực hành giảng dạy, giáo viên đã xây dựng các hoạt động dạy học phù hợp với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học, có sự liên hệ thực tế trong nội dung bài học…


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cho các thầy, cô giáo

Kết thúc hội thi có 116 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các môn khoa học tự nhiên THPT cấp tỉnh năm học 2022 – 2023; 8 giáo viên được lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc tại hội thi.


Hoàng Tùng/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/565671-116-giao-vien-dat-giao-vien-day-gioi-cac-mon-khoa-hoc-tu-nhien-cap-tinh.html 

  • Từ khóa