Hơn 1.000 đại biểu được bồi dưỡng nghiệp vụ tổ chức thi, thanh tra thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Thứ 5, 22.06.2023 | 08:28:59
773 lượt xem

Sáng 21/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị trực tuyến bồi dưỡng nghiệp vụ tổ chức thi, thanh tra thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 cho hơn 1.000 đại biểu đến từ các đơn vị: Thanh tra tỉnh; Công an tỉnh; cán bộ, giáo viên các đơn vị trực thuộc.


Các đại biểu dự hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ tổ chức thi, thanh tra thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Tại hội nghị, đại biểu được phổ biến những điểm mới của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, quán triệt các văn bản liên quan đến kỳ thi, quy chế thi; kỹ năng, nghiệp vụ tổ chức thi, trọng tâm là công tác chuẩn bị, công tác coi thi, nhận dạng các thiết bị công nghệ cao; nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra mọi khâu của kỳ thi.


Cán bộ Sở GD&ĐT bồi dưỡng nghiệp vụ tổ chức thi cho các đại biểu

Cũng trong chương trình, đại biểu được giải đáp một số nội dung liên quan đến khâu coi thi, chấm thi, phúc khảo bài thi. Từ đó tạo sự thống nhất, đảm bảo kỳ thi được tổ chức an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và đạt kết quả cao.

Qua hội nghị nhằm trang bị kiến thức, nghiệp vụ về công tác tổ chức thi, thanh tra, kiểm tra thi, giúp các cán bộ, giáo viên, các lực lượng phục vụ kỳ thi nắm vững quy chế, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


Phương Dung/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/591154-hon-1-000-dai-bieu-duoc-boi-duong-nghiep-vu-to-chuc-thi-thanh-tra-thi-tot-nghiep-thpt-nam-2023.html

 

  • Từ khóa