Tặng quà tiếp sức mùa thi cho học sinh lớp 12

Thứ 7, 24.06.2023 | 16:16:08
1,017 lượt xem

Sáng 24/6, Đoàn Thanh niên Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh phối hợp với các đơn vị: Đoàn khối các cơ quan tỉnh; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh; Thành đoàn Lạng Sơn; Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh và một số đơn vị tổ chức chương trình tặng quà tiếp sức mùa thi cho các em học sinh lớp 12 Trường THPT dân tộc nội trú tỉnh.

Đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao quà cho các em học sinh

Tại chương trình các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành đã trao, tặng các phần quà gồm: Hỗ trợ tiền thuê xe đưa đón học sinh đến điểm thi; tặng khẩu trang, nước khoáng; tặng sữa bổ sung dinh dưỡng…. với tổng trị giá trên 11 triệu đồng.

Được biết, để hỗ trợ học sinh khối 12 trong quá trình ôn thi, Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh đã vận động cán bộ, giáo viên và nhà hảo tâm được 18 triệu đồng hỗ trợ nấu ăn cho học sinh trong thời gian ôn thi; cùng đó, Đoàn trường phối hợp với Thành đoàn Lạng Sơn hỗ trợ cho 27 học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em 200 nghìn đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên các em học sinh có thêm sự tự tin, quyết tâm cho kỳ thi quan trọng này.


Hoàng Tùng/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/591924-tang-qua-tiep-suc-mua-thi-cho-hoc-sinh-lop-12.html

  • Từ khóa