765 giáo viên, học sinh được tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật

Thứ 4, 08.11.2023 | 09:21:47
672 lượt xem

Sáng 7/11, tại Trường THPT Việt Bắc, Thành đoàn Lạng Sơn phối hợp với Trường THPT Việt Bắc tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật hưởng ứng “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” năm 2023 cho 765 học sinh, giáo viên các trường: Trường THPT Việt Bắc; Trường THPT Hoàng Văn Thụ; Trường THPT DTNT tỉnh.


Đại diện Trường THPT Việt Bắc trao giải cho các tác phẩm xuất sắc cuộc thi vẽ tranh pháp luật với chủ đề: “Tuổi trẻ Trường THPT Việt Bắc nói không với ma túy và thuốc lá điện tử”

Trong chương trình, giáo viên và học sinh đã được xem phim tài liệu ngắn tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ do Câu lạc bộ Kịch TOV Trường THPT Việt Bắc thực hiện. Đồng thời, Trường THPT Việt Bắc đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho 13 tác phẩm xuất sắc trong cuộc thi vẽ tranh pháp luật với chủ đề: “Tuổi trẻ Trường THPT Việt Bắc nói không với ma túy và thuốc lá điện tử”. Tiếp đó, Thành đoàn Lạng Sơn và Công ty TNHH YADEA Trần Cương đã trao tặng 10 suất quà cho các học sinh có nhiều nỗ lực, cố gắng trong học tập của 3 đơn vị trường (Trường THPT Việt Bắc; Trường THPT Hoàng Văn Thụ; Trường THPT DTNT tỉnh). Cũng trong khuôn khổ chương trình, 60 học sinh đại diện cho 3 đơn vị trường đã thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức pháp luật. Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao tặng một phần quà dành cho học sinh xuất sắc nhất.


Đại diện Thành đoàn Lạng Sơn và Công ty TNHH YADEA Trần Cương trao quà cho các em học sinh có nhiều nỗ lực trong học tập

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, học sinh về vai trò, trách nhiệm trong công tác tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phổ biến giáo dục pháp luật. Qua đó, góp phần tôn vinh pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật đến học sinh, đoàn viên thanh niên và khẳng định vị trí, vai trò, ý nghĩa của “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” trong đời sống xã hội.


Các học sinh tham dự thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức pháp luật


Đại diện Thành đoàn Lạng Sơn trao quà cho học sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức pháp luật  


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/622461-765-giao-vien-hoc-sinh-duoc-tuyen-truyen-pho-bien-giao-duc-phap-luat.html 

  • Từ khóa