Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà tết cho bệnh nhân đang điều trị bệnh

Thứ 2, 31.01.2022 | 09:36:05
521 lượt xem

Sáng nay (30/1, tức ngày 28 Tết Nhâm Dần), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Lạng Sơn (Agribank Lạng Sơn), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Lạng Sơn (ViettinBank Lạng Sơn) và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn) tổ chức chương trình thăm, tặng quà cán bộ, công nhân viên chức và bệnh nhân đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Phổi tỉnh.

Dự chương trình có đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Theo báo cáo nhanh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh hiện có hơn 500 bệnh nhân điều trị, trong đó có hơn 300 bệnh nhân là F0, còn tại Bệnh viện Phổi tỉnh có 25 bệnh nhân điều trị chưa thể về cùng gia đình ăn tết.

Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Phổi tỉnh

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua, nhất là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và công tác phân công trực tết, triển khai các hoạt động tiếp nhận, điều trị bệnh nhân dương tính COVID-19 trước, trong và sau tết cũng như điều trị bệnh thông thường cho những bệnh nhân nặng. Đồng chí cũng yêu cầu cán bộ, y, bác sỹ phải điều trị, cấp cứu an toàn đối với những bệnh nhân nặng, đặc biệt là các bệnh nhân nhiễm COVID-19 nặng. Các y, bác sỹ đồng hành, hỗ trợ tham gia chiến dịch tiêm chủng thần tốc “chiến dịch tiêm chủng vác xin mùa xuân” để đạt được tỷ lệ bao phủ vác xin cao nhất, góp phần hạn chế lây lan dịch COVID-19 ra cộng đồng. Đối với công tác sơ cấp cứu, cần bố trí, phân công lực lượng y, bác sỹ, dự trữ thuốc, nguồn máu để cứu chữa kịp thời cho những trường hợp bị tai nạn giao thông trong dịp tết. Còn đối với những bệnh nhân cấp cứu, điều trị không được về gia đình ăn tết, bệnh viện cần quan tâm, thăm hỏi, động viên tặng quà cho toàn bộ bệnh nhân để họ có thêm nguồn động lực, tinh thần phấn khởi đón tết trọn vẹn, ấm áp hơn.

Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Phổi tỉnh

Tại chương trình đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng các nhà tài trợ đã trao 130 suất quà Tết cho bệnh nhân đang điều trị bệnh (Bệnh viện Đa khoa tỉnh 110 suất và Bệnh viện Phổi tỉnh 20 suất). Mỗi suất trị giá 500.000 đồng, bao gồm tiền mặt và quà. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đã trao những phần quà tết ý nghĩa, động viên tinh thần cho cán bộ, y, bác sỹ tại hai bệnh viện để đón tết an lành, vui tươi. Tổng trị giá quà tặng của chương trình đạt trên 72 triệu đồng.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận tượng trưng từ các nhà tài trợ trao cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh


ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/478740-pho-chu-tich-thuong-truc-ubnd-tinh-tham-tang-qua-tet-cho-benh-nhan-dang-dieu-tri-benh.html


  • Từ khóa