11 đội tham gia Hội thi Kiểm lâm địa bàn giỏi tỉnh lần thứ nhất năm 2022

Chủ nhật, 24.07.2022 | 09:48:10
543 lượt xem

Từ ngày 22/7 đến ngày 23/7/2022, Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức “Hội thi Kiểm lâm địa bàn giỏi lần thứ nhất năm 2022”.

Hội thi nhằm tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng giữa lực lượng kiểm lâm các huyện, thành phố. Đồng thời, nâng cao kỹ năng xử lý đối với các tình huống về nghiệp vụ chuyên ngành cũng như kỹ năng diễn đạt trong giao tiếp, tuyên truyền kiến thức pháp luật về quản lý, bảo vệ rừng tại cơ sở.

Phần thi của Đội thi Hạt Kiểm lâm huyện Chi Lăng

Trong cuộc thi này, có 11 đội tham gia đến từ hạt Kiểm lâm các huyện, thành phố. Các đội dự thi tranh tài tại 3 phần thi gồm: chào hỏi; kiến thức; kỹ năng xử lý tình huống.

Trong đó, tập trung vào các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, cách thực hiện tuyên truyền hiệu quả cũng như cách xử lý các tình huống thường gặp.

Trong khuôn khổ chương trình, các đội dự thi đã đóng góp những tiểu phẩm, kỹ năng giải quyết tình huống với những nội dung liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng…

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, trải qua 3 phần thi, Hạt Kiểm lâm huyện Đình Lập đạt giải nhất; Hạt Kiểm lâm huyện Chi Lăng đạt giải nhì; đồng giải 3 là Hạt Kiểm lâm huyện Lộc Bình và Hạt Kiểm lâm huyện Hữu Lũng…


GIA KHÁNH/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/515391-11-doi-tham-gia-hoi-thi-kiem-lam-dia-ban-gioi-tinh-lan-thu-nhat-nam-2022.html

  • Từ khóa