Trên 10,4 nghìn đại biểu tham gia hội nghị trực tuyến triển khai “Trang cộng đồng” của MTTQ Việt Nam

Thứ 6, 05.08.2022 | 15:12:31
646 lượt xem

Sáng 5/8, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai “Trang cộng đồng” (fanpage) của MTTQ Việt Nam. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến 63 điểm cầu với trên 10,4 nghìn đại biểu các tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự.

Dự tại điểm cầu tỉnh Lạng Sơn có đại diện Ban Thường trực MTTQ tỉnh; Ban thường trực, chuyên viên Ủy ban MTTQ các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, phường và các đồng chí phụ trách “Trang cộng đồng” của MTTQ Việt Nam.

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn

Tại hội nghị, các đại biểu được xem video báo cáo về việc triển khai trang fanpage của hệ thống MTTQ các cấp; video hướng dẫn triển khai, quản lý, vận hành trang fanpage. Cùng đó, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã triển khai hướng dẫn việc xây dựng, quản lý, vận hành trang fanpage; tập huấn kỹ năng biên tập tin, bài, cách đăng tin, bài lên trang và cách thức quản trị hệ thống thông tin trên fanpage. Đồng thời định hướng những nội dung tuyên truyền trong thời gian tới.

Trong chương trình hội nghị, các đại biểu đã thảo luận một số ý kiến xoay quanh các vấn đề về quy chế thông tin, tuyên truyền trong hệ thống fanpage; nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong quá trình kết nối, vận hành trang fanpage. Cùng đó đề xuất các giải pháp để vận hành hiệu quả trang fanpage trong thời gian tới.

Thông qua hội nghị, nhằm tạo sự thống nhất, đồng bộ trong công tác thông tin trên fanpage trong toàn hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp. Qua đó giúp người dân tiếp cận thông tin của MTTQ các cấp trong cả nước một cách nhanh chóng, chính xác.


HOÀNG TÙNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/518185-tren-104-nghin-dai-bieu-tham-gia-hoi-nghi-truc-tuyen-trien-khai-trang-cong-dong-cua-mttq-viet-nam-2.html

  • Từ khóa