Chương trình Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2022

Chủ nhật, 07.08.2022 | 15:31:15
554 lượt xem

Tối 6/8, tại phố đi bộ Kỳ Lừa, thành phố Lạng Sơn, Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2022.



Lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng nhà tài trợ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Tại chương trình, ban tổ chức đã tặng 10 suất quà trao tặng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lạng Sơn. Cùng với đó, các đại biểu và các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các câu lạc bộ trên địa bàn thành phố và một số huyện biểu diễn. Đồng thời, các đại biểu, đông đảo người dân cùng tham gia nhiều hoạt động bổ ích, lý thú, tạo môi trường tương tác và giao lưu với các em thiếu nhi.

Chương trình “Vì đàn em thân yêu” là hoạt động thường niên dành cho thiếu nhi được các cấp bộ Đoàn – Đội toàn tỉnh tổ chức, thông qua các hoạt động: văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi, giải trí, trải nghiệm sáng tạo; các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi; xây dựng các công trình, phần việc “Vì đàn em thân yêu”,… Năm 2022, ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” được các cấp bộ Đoàn – Đội trên địa bàn toàn tỉnh đồng loạt ra quân tổ chức ngày 7/8 với các hoạt động ý nghĩa, thiết thực.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Bình Gia trao kinh phí hỗ trợ xây nhà và quà cho gia đình em Lương Trí Tám, xã Yên Lỗ, huyện Bình Gia

Trước đó, sáng cùng ngày, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức lễ khởi công xây dựng “ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho gia đình em Lương Trí Tám, thôn Bản Mè, xã Yên Lỗ, huyện Bình Gia. Tại lễ khởi công, ban tổ chức chương trình đã trao kinh phí 35 triệu đồng hỗ trợ xây nhà cho gia đình em Tám.


ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/518474-chuong-trinh-ngay-cao-diem-chien-sy-tinh-nguyen-vi-dan-em-than-yeu-nam-2022.html

  • Từ khóa