Giao lưu nghệ thuật quần chúng chào mừng 77 năm cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Thứ 6, 02.09.2022 | 16:11:39
476 lượt xem

Sáng 2/9, tại Tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, Trung tâm Văn hoá – Nghệ thuật tỉnh phối hợp với các câu lạc bộ (CLB) trực thuộc, các cộng tác viên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2022) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2022).


Đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh đến tham dự và thưởng thức chương trình giao lưu nghệ thuật quần chúng


CLB Đàn hát dân Ca Trung tâm Văn hoá – Nghệ thuật tỉnh trình diễn bài then “Lời thương em gửi vào then”

Trong chương trình, các nghệ sĩ, diễn viên chuyên nghiệp của Trung tâm Văn hoá – Nghệ thuật tỉnh và các CLB đàn hát dân ca của Trung tâm và xã Hoàng Đồng đã biểu diễn 10 tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước.


Tốp then CLB Đàn hát dân ca xã Hoàng Đồng biểu diễn tiết mục then “Suối rừng quê ta nhớ Bác”

Chương trình giao lưu nghệ thuật là dịp để các CLB trên địa bàn, những người dân yêu hát Sli, hát Then giao lưu những tiếng đàn tính, điệu then, qua đó góp phần giữ gìn nét văn hoá đặc sắc của dân tộc, khẳng định tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc trong các tầng lớp Nhân dân. Đây là hoạt động nghệ thuật ý nghĩa phục vụ đồng bào Nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn trong ngày Tết Độc lập.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/524271-giao-luu-nghe-thuat-quan-chung-chao-mung-77-nam-cach-mang-thang-tam-va-quoc-khanh-2-9.html

  • Từ khóa