Chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Lạng Sơn lần thứ nhất

Thứ 2, 30.09.2024 | 14:37:06
62 lượt xem

Tối 29/9, Cung Thanh thiếu nhi Lạng Sơn tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Lạng Sơn lần thứ Nhất, năm 2024. Tham gia vòng chung kết có 15 thí sinh, nhóm thi sinh đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức cuộc thi tặng quà cho các thí sinh, nhóm thí sinh tranh tài ở vòng chung kết

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Lạng Sơn lần thứ nhất, năm 2024 diễn ra từ tháng 7/2024 với 32 tiết mục đến từ các thí sinh, nhóm thí sinh trên địa bàn toàn tỉnh. Ở sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn 15 tiết mục xuất sắc tranh tài tại vòng chung kết.

Tại vòng chung kết, thí sinh đã thể hiện tài năng ở các thể loại: hát; vũ đạo (nhảy, múa, khiêu vũ, flashmob…); biểu diễn nhạc cụ (organ, piano); múa; dẫn chương trình…

Phần thi Piano của thí sinh Nông Hoàng Phương Linh

Các thí sinh đã mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc với sự chuẩn bị công phu, đầu tư bài bản. Ban giám khảo căn cứ vào phần thể hiện năng khiếu, phong cách biểu diễn, trang phục để tính điểm cho các tiết mục.

Thí sinh Phạm Dương Ngọc Nam thể hiện năng khiếu dẫn chương trình

 Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba, 6 giải khuyến khích và các giải phụ (giải triển vọng, bình chọn yêu thích nhất) cho các thí sinh, nhóm thí sinh tham gia cuộc thi. Câu lạc bộ Nabi Kids xuất sắc đạt giải đặc biệt tại cuộc thi với tiết mục nhảy "Đi giữa trời rực rỡ". 

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi (6 tuổi) Trương Đình Phong với bài hát Mẹ yêu ơi

Tiết mục múa Hello Việt Nam của Nhóm Yellow Candy

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ” tỉnh Lạng Sơn lần thứ Nhất, năm 2024 được tổ chức nhằm tìm kiếm và phát hiện các nhóm thanh thiếu nhi đam mê nghệ thuật, tạo điều kiện cho các em rèn luyện và thể hiện tài năng.

Qua đây, Ban tổ chức cũng kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những em có năng khiếu để tham gia liên hoan cấp khu vực, toàn quốc.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh, nhóm thí sinh đạt giải ba

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh, nhóm thí sinh đạt đặc biệt và giải nhất


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/chung-ket-cuoc-thi-tim-kiem-tai-nang-tre-tinh-lang-son-lan-thu-nhat-5023261.html

  • Từ khóa