Hội thảo khoa học về nâng cao hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh

Thứ 6, 11.10.2024 | 14:34:26
69 lượt xem

Sáng 11/10, Sở Nội vụ tổ chức hội thảo khoa học “Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn”.

Lãnh đạo Sở Nội vụ phát biểu tại hội thảo

Trong những năm qua, công tác TĐKT trên địa bàn tỉnh được triển khai thực hiện có hiệu quả, góp phần quan trọng trong việc khích lệ, cổ vũ, động viên các tập thể, cá nhân thi đua lao động, sản xuất, công tác, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh kết quả đạt được, công tác TĐKT trên địa bàn tỉnh còn một số hạn chế trong tổ chức phong trào thi đua, công tác khen thưởng, công tác tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến...

Đại biểu Học viện Hành chính quốc gia phát biểu tham luận tại hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã cùng thảo luận, làm rõ các nội dung xung quanh công tác TĐKT như: cơ sở lý luận và pháp lý quản lý nhà nước về TĐKT; một số giải pháp trong công tác phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến góp phần tổ chức triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn hiện nay; thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng điển hình tiên tiến trong ngành giáo dục và đào tạo… Qua đó, bổ sung thêm thông tin, làm rõ cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về công tác TĐKT cũng như đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công tác TĐKT trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ đề tài khoa học cấp tỉnh “Thực trạng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác TĐKT trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn” đang được Sở Nội vụ triển khai nghiên cứu từ nay đến hết tháng 2/2025.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/hoi-thao-khoa-hoc-thuc-trang-va-mot-so-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-cong-tac-thi-dua-khen-thuong-tren-dia-ban-tinh-lang-son-5024696.html

  • Từ khóa