Trung tướng Trịnh Văn Quyết thăm và làm việc với Báo Quân đội nhân dân

Thứ 3, 25.05.2021 | 00:00:00
598 lượt xem

Sáng 25-5, Trung tướng Trịnh Văn Quyết, Ủy viên Trung ương đảng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đến thăm và làm việc với Báo Quân đội nhân dân (QĐND).

Cùng dự có Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, Cục trưởng Cục Tuyên huấn; Đại tá Đỗ Khắc Cẩn, Phó chánh Văn phòng Tổng cục Chính trị.

Dự buổi làm việc, về phía Báo QĐND có các đồng chí: Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ, Tổng biên tập; Đại tá Đỗ Phú Thọ, Bí thư Đảng ủy, Phó tổng biên tập; các đồng chí Phó tổng biên tập: Đại tá Ngô Anh Thu, Đại tá Lê Ngọc Long, Đại tá Trần Anh Tuấn cùng các đồng chí trong Đảng ủy và cán bộ chủ chốt các phòng, ban.

Thay mặt Đảng ủy, Ban biên tập, Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ báo cáo với Trung tướng Trịnh Văn Quyết về kết quả công tác thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn tới. Theo đó, thời gian qua, Đảng ủy, Ban biên tập Báo QĐND cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, chiến sĩ và người lao động đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc.

Thủ trưởng Ban biên tập Báo Quân đội nhân dân trao quà lưu niệm tặng

Trung tướng Trịnh Văn Quyết. Ảnh:PHẠM HƯNG

 Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Trịnh Văn Quyết biểu dương những thành tích và đánh giá cao trách nhiệm, nỗ lực khắc phục khó khăn của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, chiến sĩ, người lao động của Báo QĐND trong thời gian qua. Các ấn phẩm của Báo QĐND tiếp tục đổi mới cả về nội dung, hình thức, theo hướng gần gũi với bạn đọc và đời sống, hoạt động của bộ đội. Báo QĐND tiếp tục là đơn vị xung kích, đi đầu trên mặt trận đấu tranh phòng, chống “diễn biến hòa bình”, “tự diễn biến, tự chuyển hóa”. Báo QĐND cũng phản ánh kịp thời, sinh động, đúng định hướng về công tác đối nội, đối ngoại, hoạt động quân sự - quốc phòng, các sự kiện chính trị quan trọng của Đảng và Nhà nước, Bộ Quốc phòng; tuyên truyền sâu rộng những thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước, trọng tâm là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; công tác phòng, chống dịch Covid-19...

Trung tướng Trịnh Văn Quyết khẳng định, là cơ quan của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Báo QĐND có nhiều đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp quốc phòng Việt Nam, sự nghiệp xây dựng QĐND Việt Nam, góp phần định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ và đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch.

Đồng chí Phó chủ nhiệm TCCT đề nghị, trong thời gian tới, tập thể những người làm Báo QĐND cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm và tinh thần dấn thân trong quá trình làm báo nhằm giữ vững vị trí, vai trò là một trong những tờ báo chính trị hàng đầu của đất nước; là phương tiện thông tin, công cụ tuyên truyền, vũ khí tư tưởng quan trọng của Đảng, Nhà nước và quân đội; là cơ quan ngôn luận của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng-tiếng nói của LLVT và nhân dân Việt Nam. 

Trung tướng Trịnh Văn Quyết nhấn mạnh, trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, Báo QĐND cũng cần đổi mới cách làm báo, tận dụng điều kiện công nghệ thông tin, phát triển theo mô hình cơ quan truyền thông đa phương tiện, hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển khoa học công nghệ và thông tin, ngày càng tạo sự lan tỏa sâu rộng hơn trong nhân dân và cán bộ, chiến sĩ. Cùng với đó, Báo QĐND cần tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Báo chí cách mạng Việt Nam, truyền thống của QĐND anh hùng, không ngừng đổi mới, phát triển, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng, góp phần kiến tạo dư luận xã hội tích cực, xây dựng “thế trận lòng dân” vững chắc để nhân lên sức mạnh tinh thần của quốc gia và thúc đẩy đất nước phát triển ổn định, giàu mạnh, bền vững.


THẢO NGUYỄN/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/trung-tuong-trinh-van-quyet-tham-va-lam-viec-voi-bao-quan-doi-nhan-dan-660562


  • Từ khóa