Bộ trưởng Bộ Quốc phòng khen thưởng 131 tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch

Thứ 7, 29.05.2021 | 08:50:33
803 lượt xem

Thời gian qua, cùng với cả hệ thống chính trị, Bộ Quốc phòng đã triển khai quyết liệt, đồng bộ, toàn diện các biện pháp phòng, chống dịch (PCD) Covid-19 trên các tuyến biên giới, các khu cách ly tập trung, xây dựng bệnh viện dã chiến và chi viện lực lượng, phương tiện giúp đỡ các địa phương PCD Covid-19.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ, nhân viên, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị quân đội luôn nêu cao tinh thần “chống dịch như chống giặc”, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trong đó có nhiều tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng khen thưởng 131 tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch
Bộ đội Quân khu 5 khử khuẩn tại Khu công nghiệp An Đồn (Đà Nẵng). Ảnh: Phan Xuân Định/qdnd.vn

Để kịp thời động viên các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong thực hiện nhiệm vụ PCD Covid-19, ngày 27-5, Thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ký Quyết định số 1532/QĐ-BQP tặng bằng khen đối với 43 tập thể và 88 cá nhân. Đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo Bộ Quốc phòng đối với tinh thần, trách nhiệm và sự phấn đấu của các tập thể, cá nhân trong công tác PCD, là nguồn cổ vũ, động viên để các tập thể, cá nhân tiếp tục khắc phục khó khăn, gian khổ, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền các địa phương, các lực lượng chức năng nhanh chóng khống chế, đẩy lùi dịch Covid-19.


HOÀNG HÀ/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/bo-truong-bo-quoc-phong-khen-thuong-131-tap-the-ca-nhan-dat-thanh-tich-xuat-sac-trong-phong-chong-dich-660967

  • Từ khóa