Nhật Tân: Tỏa sáng đêm nghệ thuật “Lung linh sắc hoa”

Chủ nhật, 10.09.2023 | 08:52:50
320 lượt xem

Tối 9-9, tại không gian văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ, UBND quận Tây Hồ và phường Nhật Tân tổ chức chương trình nghệ thuật “Lung linh sắc hoa”. Đây là chuơng trình nghệ thuật có sự đóng góp của những người con ưu tú, yêu nghệ thuật đang sinh sống trên địa bàn phường Nhật Tân.

Phát biểu tại đêm nghệ thuật, Phó chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương cho biết: Chương trình nghệ thuật “Lung linh sắc hoa” do UBND phường Nhật Tân và Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao phối hợp thực hiện, với các tiết mục được chọn lọc từ phong trào văn hoá, văn nghệ địa phương và sự góp mặt của các khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng.

“Lung linh sắc hoa” là sự kết hợp độc đáo giữa những giá trị văn hóa truyền thống của vùng đồng bắc Bắc Bộ với những nét trẻ trung, mang hơi thở hiện đại của một Nhật Tân đang chuyển mình vươn lên, toả sáng, phấn đấu là điểm đến du lịch hấp dẫn của Hà Nội và cả nước.

Nhật Tân: Tỏa sáng đêm nghệ thuật “Lung linh sắc hoa”
 

 

Nhật Tân: Tỏa sáng đêm nghệ thuật “Lung linh sắc hoa”

Các tiết mục biểu diễn trong đêm nghệ thuật "Lung linh sắc hoa" ở phường Nhật Tân. 

Lãnh đạo quận Tây Hồ khẳng định các chương trình giao lưu nghệ thuật được tổ chức tại Không gian văn hoá sáng tạo Tây Hồ sẽ không chỉ là những sân chơi đầy màu sắc, sáng tạo cho người dân địa phương, mà còn là nơi thu hút đông đảo người dân và du khách trong nước và quốc tế.

“Hy vọng, Chương trình nghệ thuật “Lung linh sắc hoa” sẽ là điểm nhấn đặc sắc góp phần xây dựng Nhật Tân - Tây Hồ trở thành Điểm đến du lịch của Hà Nội” – bà Bùi Thị Lan Phương nhấn mạnh.

Chương trình được dàn dựng công phu với sự tham gia của 200 nghệ sĩ chuyên và không chuyên, gồm ba phần: "Quê hương tôi", "Lung linh sắc hoa", "Tỏa sáng Tây Hồ". Nhiều tiết mục đặc sắc tại chương trình sẽ khắc họa những giá trị văn hóa quê hương Nhật Tân đã có lịch sử lâu đời nhiều thế hệ đã sinh ra và lớn lên trong hoa, đi chiến trường vì đất nước, cũng có người trở về xây dựng đất nước. Cũng có những con người “đã hóa núi sông ta”. Nhật Tân là xứ sở của hoa đào, điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến thăm, thưởng ngoạn sắc đào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Đặc biệt lần đầu tiên chuơng trình nghệ thuật tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ có sự đồng hành và tài trợ của Nghệ nhân Ưu tú NTK Áo dài Lan Hương cùng Hoa hậu Du lịch Việt Nam Lương Kỳ Duyên và các Hoa Khôi, Á Khôi, người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập áo dài “Sắc hoa”.

Nhật Tân: Tỏa sáng đêm nghệ thuật “Lung linh sắc hoa”
Chương trình nghệ thuật thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem và thưởng thức. 

Với sự chỉn chu trong khâu biên đạo, các tiết mục được dàn dựng công phu, đêm nghệ thuật "Lung linh sắc hoa" đã mang lại sự hân hoan và hạnh phúc cho đông đảo người dân quận Tây Hồ và du khách.


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/du-lich/diem-den/nhat-tan-toa-sang-dem-nghe-thuat-lung-linh-sac-hoa-742057

  • Từ khóa