Khách bay Bamboo Airways ngày đầu năm mới được lì xì

Thứ 7, 25.01.2020 | 15:44:41
417 lượt xem

Bamboo Airways tặng 1.000 bao lì xì là voucher ưu đãi vé máy bay cho các khách hàng đi chặng TP HCM đi Hà Nội, Đồng Hới, Vinh và Hải Phòng.

Anh Minh Chiến (Hà Nội), một hành khách trên chuyến bay QH256 từ TP HCM – Hà Nội, cất cánh lúc 0h05 bất ngờ khi được các tiếp viên trao tận tay phong bao lì xì màu xanh biểu tượng của hãng. Bận nhiều công việc, anh không thu xếp được để về nhà sớm hơn và phải lựa chọn chuyến bay vào đúng đêm Giao thừa. Cất cánh trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, anh xúc động cho biết phong bao lì xì như một niềm vui nho nhỏ mở đầu năm mới tốt lành. Bất ngờ hơn nữa, bên trong là voucher ưu đãi để anh có thể mua vé các chuyến bay tiếp theo với giá rẻ.

Không riêng anh, tất cả các hành khách khác đi cùng chuyến và chuyến bay QH1144 chặng TP HCM - Đồng Hới cất cánh cùng thời điểm, chuyến bay QH1152 chặng TP HCM – Vinh cất cánh lúc 6h40, chuyến bay QH1540 chặng TP HCM – Hải Phòng cất cánh lúc 7h05 cũng nhận được món quà tương tự. Tổng cộng, hãng phát ra 1.000 voucher dịp này. 

Hành khách Bamboo Airways thích thú nhận lì xì trên máy bay.

Hành khách Bamboo Airways thích thú nhận lì xì trên máy bay.

Ông Bùi Quang Dũng - Phó Tổng giám đốc cho biết lì xì nhằm tri ân những hành khách đã lựa chọn Bamboo Airways trong chuyến bay Giao thừa. "Hãng mong muốn gửi tới khách hàng lời chúc mừng năm mới nhiều tốt lành, cũng như hy vọng sẽ luôn là sự lựa chọn của hành khách trong năm 2020", ông nói thêm.

Không chỉ mừng tuổi khách hàng, những chuyến bay chào đón năm mới còn có điểm đặc biệt là suất ăn mang hương vị Tết cổ truyền gồm dưa góp, bánh chưng, thịt đông và bún thang khiến nhiều hành khách thích thú. Một khách hàng cảm ơn tiếp viên, cho biết những món ăn phần nào mang đến cho anh cảm xúc thiêng liêng khó tả gợi nhớ mâm cỗ giao thừa nơi quê nhà. 

Suất ăn đêm Giao thừa trên chuyến bay. 

Suất ăn đêm Giao thừa trên chuyến bay. 

Đây là bốn trong số 300 chuyến bay tăng cường với tổng cộng 101.700 chỗ của Bamboo Airways dịp Tết này (từ 9/1 đến 8/2). Trước đó, để chuẩn bị cho cao điểm Tết, hãng cho biết đã đặc biệt chú trọng công tác bảo dưỡng tàu bay, chuẩn bị nguồn lực phi công, tiếp viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao. Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001166 hoạt động xuyên Tết, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Theo thống kê từ hãng, trong tuần cao điểm cận Tết, lượng khách tăng 35 đến 50% lên gần 150.000 lượt một tuần. Tỷ lệ bay đúng giờ 90%. Kết hợp lịch bay thường lệ, tổng nguồn cung ước đạt gần một triệu ghế.

Tổ bay chúc mừng năm mới với bao lì xì tặng hành khách, 

Tổ bay chúc mừng năm mới với bao lì xì tặng hành khách.

Đón xuân mới, Bamboo Airways cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi như "Du xuân kỳ thú, nhận ngàn lộc may" từ ngày mồng 1 đến mồng 5 Tết. Chương trình ưu đãi 50% dịch vụ chọn chỗ trước với hạng vé Bamboo Plus, ưu đãi 20% dành cho khách hàng muốn nâng hạng ghế từ phổ thông lên đặc biệt....

Hãng bay cũng triển khai nhiều dịch vụ gia tăng như chương trình vận chuyển mai, đào, cùng chương trình quay số may mắn "Tết cùng Bamboo, vi vu đắc lộc".

Mới đây, Bamboo Airways nhận thêm máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, trở thành Hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam khai thác máy bay thân rộng, nhắm tới mục tiêu đội bay 50 chiếc đến cuối năm 2020, bao gồm 12 máy bay Boeing 787-9 Dreamliner hoạt động trên 85 đường bay quốc nội và quốc tế.

Hồng Dung/vnexpress.net

https://vnexpress.net/du-lich/khach-bay-bamboo-airways-ngay-dau-nam-moi-duoc-li-xi-4046490.html

  • Từ khóa