Khách hốt hoảng phát hiện dòi bò lúc nhúc trên chảo bánh mỳ ở Thái Bình

Thứ 5, 09.05.2024 | 14:52:21
347 lượt xem

Ngay khi phát hiện dòi bò lúc nhúc trong chảo thức ăn tại cơ sở bánh mỳ thuộc chuỗi Cột điện quán ở Thái Bình, nhóm khách lập tức thông báo nhân viên, từ chối dùng bữa và rời đi.

Ngày 8/5, mạng xã hội lan truyền đoạn video dòi bò lúc nhúc trên miếng pate tại một quán bánh mỳ chảo ở Thái Bình. 

Theo tìm hiểu, nhóm khách đến quán gồm 3 người. Ngay khi phát hiện "sinh vật lạ" trong chảo thức ăn, họ lập tức thông báo nhân viên. Dù nhân viên đề nghị đổi chảo mới, nhóm khách từ chối dùng bữa và rời đi.

Đoạn video nhanh chóng gây xôn xao, thu hút hàng nghìn lượt tương tác và hơn một triệu lượt xem. 

"Nhìn dòi lúc nhúc thế mà vẫn mang lên được cho khách. Pate này chắc làm sẵn vài ngày rồi để một chỗ xong đến lúc có khách thì đun nóng lên mang ra đây mà", một người bình luận.

"Chuyến này thì không những đóng quán mà mô hình bánh mỳ chảo này có lẽ cũng lao đao luôn", một người khác viết. 

Khách hốt hoảng phát hiện dòi bò lúc nhúc trên chảo bánh mỳ ở Thái Bình - 1

Hình ảnh dòi bò lúc nhúc trên miếng pate (Ảnh cắt từ video).

Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện chuỗi hệ thống bánh mỳ chảo Cột điện quán cho biết, sự việc xảy ra tại chi nhánh ở Thái Bình, không phải ở Hà Nội như nhiều thông tin trên mạng xã hội. 

"Ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh, chúng tôi đã phạt và đình chỉ tạm thời hoạt động cơ sở này để khắc phục tình hình. Quán sẽ chỉ được hoạt động trở lại khi cán bộ giám sát của chuỗi tới thanh tra và xác nhận cơ sở đủ điều kiện hoạt động", vị đại diện thông tin. 

Chuỗi cửa hàng xin lỗi nhóm khách "vì trải nghiệm không được tốt". Đơn vị   thừa nhận sai sót này không chỉ là do lỗi phía cơ sở, mà còn là lỗi của hệ thống khi chưa giám sát chặt chẽ chất lượng các cơ sở ở tỉnh. Họ cam kết "sẽ xử lý thật nghiêm túc vấn đề này".

Khách hốt hoảng phát hiện dòi bò lúc nhúc trên chảo bánh mỳ ở Thái Bình - 2

Hệ thống bánh mỳ Cột điện quán đã tạm đình chỉ cơ sở Thái Bình để xác minh sự việc (Ảnh cắt từ video).

Vị đại diện cho biết hệ thống luôn có hướng dẫn và yêu cầu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng đồ ăn/đồ uống. Tuy nhiên cơ sở Thái Bình đã không tuân thủ các nội quy, yêu cầu này gây ra hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới khách hàng.

"Chúng tôi cũng đã gửi thông báo nhắc nhở tới tất cả cơ sở trong hệ thống, yêu cầu rà soát lại hoạt động vệ sinh, tuyệt đối không để xảy ra tình huống tương tự",  vị này thông tin. 

Liên quan vấn đề này, lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình cho biết: "Chúng tôi mới nhận được thông tin và sẽ chỉ đạo, phối hợp cùng anh em kiểm tra cụ thể vụ việc".

Hệ thống bánh mỳ chảo Cột điện quán có 8 chi nhánh, phân bổ tại Hà Nội (6), Thái Nguyên (1) và Thái Bình (1). Thương hiệu này khá quen thuộc với sinh viên nhờ giá thành rẻ. Một suất bình thường có giá 50.000 đồng, bao gồm xúc xích, pate, khoai tây nghiền, thịt nguội và nước sốt.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/du-lich/khach-hot-hoang-phat-hien-doi-bo-luc-nhuc-tren-chao-banh-my-o-thai-binh-20240509111322040.htm

  • Từ khóa