Đoàn kiểm tra 540 của Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam

Chủ nhật, 30.10.2022 | 09:36:36
757 lượt xem

Sáng 29-10, tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam), đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao, Trưởng đoàn kiểm tra 540 của Bộ Chính trị khóa XIII đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam về kết quả kiểm tra việc triển khai, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Từ kết quả kiểm tra, Đoàn kiểm tra 540 của Bộ Chính trị đã ghi nhận một số kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII tại Đảng bộ tỉnh Quảng Nam.

Đoàn kiểm tra 540 của Bộ Chính trị làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: quangnam.gov.vn 

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình gợi ý, trong hai năm còn lại của nhiệm kỳ Đại hội Đảng lần thứ XIII, tỉnh Quảng Nam cần phát huy những thành tựu đạt được; quyết liệt, đồng bộ và toàn diện hơn trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Quảng Nam cần tập trung khắc phục những mặt hạn chế, nhằm tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh đã được Đại hội XIII của Đảng đề ra.


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/chinh-tri/tin-tuc/doan-kiem-tra-540-cua-bo-chinh-tri-lam-viec-voi-ban-thuong-vu-tinh-uy-quang-nam-709514

  • Từ khóa