Đại lý Nissan cho khách hàng lái thử xe Toyota

Thứ 3, 10.11.2020 | 14:09:13
498 lượt xem

Tự tin rằng Rogue (X-Trail) thế hệ mới tốt hơn nhiều so với RAV4, các đại lý Nissan để khách hàng lái thử xe của đối thủ để so sánh.

Khách hàng tiềm năng khi đến hệ thống đại lý của Nissan vào tháng 12 sẽ có dịp lái thử một mẫu xe của Toyota. Nissan dự kiến khoảng một nửa trong số 1.074 đại lý ở Mỹ sẽ áp dụng chiến lược bất thường này. Cách làm này không phải không gây ra nguy cơ, bởi "một phần trăm khách hàng sẽ không tránh khỏi việc đánh giá những khác biệt giữa hai mẫu xe", theo Tyson Jominy, Phó chủ tịch J.D. Power nói với Automotive News.

Rogue/X-Trail thế hệ mới. Ảnh: Nissan

Rogue/X-Trail thế hệ mới. Ảnh: Nissan

Thông tin về chiến lược mới được hé lộ qua một tin nhắn video do Phó chủ tịch điều hành khu vực và bán hàng của Nissan, Judy Wheeler, gửi tới các đại lý. rằng: "Chúng tôi biết rằng khi khách hàng tới xem Rogue mới và so sánh với RAV4, họ sẽ kinh ngạc trước tiêu chuẩn, công nghệ tiên tiến, thiết kế ưu việt của chúng tôi, cũng như giá trị tổng thể vượt trội". Vị phó chủ tịch khẳng định, "khi bạn lái thử xe của chúng tôi so với các đối thủ chính, bạn sẽ đi tới quyết định mua xe (Nissan) bởi nó tốt hơn nhiều".

Toyota đã biết về chiến lược của Nissan, với việc sử dụng một chiếc RAV4 đi thuê và nỗ lực bán được nhiều Rogue hơn. Bob Carter, giám đốc bán hàng của Toyota nói: "Chúng tôi tự tin rằng các đại lý và khách hàng của họ sẽ đánh giá đúng chất lượng, giá trị, sự linh hoạt và các đặc tính an toàn đã giúp RAV4 trở thành xe crossover bán chạy nhất tại Mỹ".

RAV4 2021 - đối thủ của Rogue. Ảnh: Toyota

RAV4 2021 - đối thủ của Rogue. Ảnh: Toyota

Chiến dịch lạ lùng của Nissan được phổ biến nội bộ hãng dưới tên gọi "Rogue Gone Rogue" và là một phần của đợt quảng bá 4 tháng mà theo miêu tả của Wheeler là "chiến dịch marketing thiết thực nhất lịch sử Nissan".

Rogue (hay X-Trail) thế hệ mới có giá bán đề xuất 25.700 USD. Sức mạnh đến từ động cơ 2,5 lít, 4 xi-lanh, công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Hộp số CVT, hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh (thêm 1.400 USD).

Toyota RAV4 2021 có giá từ 26.100 USD, với động cơ 2,5 lít, 4 xi-lanh, công suất 203 mã lực và mô-men xoắn 249 Nm. Hộp số tự động 8 cấp ở bản tiêu chuẩn.


Mỹ Anh/vnexpress.net

https://vnexpress.net/dai-ly-nissan-cho-khach-hang-lai-thu-xe-toyota-4189400.html

  • Từ khóa