Mercedes Metris Getaway - mẫu xe cho người thích cắm trại

Chủ nhật, 15.11.2020 | 15:34:41
489 lượt xem

Mercedes-Benz đang đa dạng hóa dòng xe Metris tại Mỹ với việc ra mắt mẫu xe van Metris Getaway.

Metris là phiên bản Mỹ của chiếc Vito Mercedes được bán ở châu Âu, nhưng không giống như “người anh em” của nó; chiếc xe van của Mỹ vẫn chưa cung cấp đầy đủ tính năng của các mẫu xe cắm trại.

Tuy nhiên, hiện nay Mercedes-Benz đã hợp tác với nhà sản xuất RV của Mỹ là Driverge Vehicle Innovations để cung cấp một phiên bản dành cho các khách hàng ưu thích cắm trại dựa trên chiếc xe tải hạng trung của hãng.

Lưu ý rằng, đây không phải là lần đầu tiên thông tin về dự án này được xuất hiện vì nó được công bố lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Chicago vào tháng 2 khi chiếc xe được giới thiệu với tên gọi Metris Weekender.

Và bây giờ chiếc xe đã được đổi tên thành Metris Getaway để ra mắt thị trường Mỹ. Hiện Getaway đã có mặt tại các đại lý, chiếc xe van cắm trại hàng đầu cung cấp một số nâng cấp nhằm mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất khi di chuyển trên đường. Driverge mang tới các tính năng tiêu chuẩn như mui xe bật lên với không gian để ngủ, băng ghế sau đa năng có thể mở ra thành giường và ghế trước có thể xoay biến chiếc xe van cắm trại thành phòng chờ ngay lập tức.

Mercedes-Benz Metris cũng được trang bị với bộ pin thứ hai và một đường ray cho băng ghế phía nhằm di chuyển để tạo ra không gian cho hành lý.

Tất nhiên, Metris Getaway có thể được nâng cấp thêm với các trang bị tùy chọn như: Bếp kéo ở khoang sau, mái hiên, lều phía sau, cũng như màn chắn muỗi/bọ cho cửa trượt và cửa sập phía sau.

Ngoài ra còn có các giá đỡ trên mui xe có thể chứa ván lướt sóng và các thiết bị thể thao khác, và các tấm pin mặt trời để xe tự cung năng lượng. Đối với các tùy chọn cá nhân, có khoảng 200 đề can trang trí màu khác nhau được cung cấp./.


CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN

https://vov.vn/o-to-xe-may/mercedes-metris-getaway-mau-xe-cho-nguoi-thich-cam-trai-817148.vov

  • Từ khóa