Chưa quên "mối hận", cổ động viên Indonesia muốn đánh bại tuyển Việt Nam

Thứ 4, 04.01.2023 | 08:56:45
681 lượt xem

Nhiều cổ động viên (CĐV) Indonesia vẫn chưa quên việc Văn Hậu khiến Evan Dimas gãy chân. Họ lên tiếng ủng hộ đội nhà giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022.

Với việc giành ngôi đầu bảng B AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Indonesia trong trận bán kết. Đây là trận đấu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Đội bóng xứ Vạn đảo đã vươn lên dưới thời HLV Shin Tae Yong và rất muốn vượt qua đội bóng của HLV Park Hang Seo để trở thành "ông vua" Đông Nam Á.

Chưa quên mối hận, cổ động viên Indonesia muốn đánh bại tuyển Việt Nam - 1

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022 (ảnh: Tiến Tuấn).

Các cổ động viên Indonesia cũng không quên "mối hận" năm xưa. Ở trận chung kết SEA Games 2019, Văn Hậu đã khiến Evan Dimas gãy chân. Chính vì vậy, họ đặc biệt quan tâm tới cầu thủ số 5 của đội tuyển Việt Nam.

Trên hai trang Facebook là ASEAN Football và AFF Cup 2022, nhiều CĐV Indonesia đã thể hiện quyết tâm rất lớn trước trận bán kết.

Tài khoản Wahyu Prastyo bình luận: "Hy vọng đội tuyển Indonesia không trở thành thương binh trước lối chơi thô bạo của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là cầu thủ số 5".

Tài khoản Zul Noh viết: "Tôi hy vọng Indonesia sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam và gặp Malaysia trong trận chung kết".

Chưa quên mối hận, cổ động viên Indonesia muốn đánh bại tuyển Việt Nam - 2

Cổ động viên Indonesia đặc biệt chú ý tới Văn Hậu (ảnh: Tiến Tuấn).

Tài khoản Sebut We Lah bình luận: "Cầu thủ số 5 sẽ được chăm sóc kỹ càng. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?".

Tài khoản Muhammad Syazwan viết: "Indonesia sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ số 5 hãy dè chừng".

Tài khoản Muhammad Sharafi tiếp tục dè bỉu Văn Hậu: "Tôi nhớ đội tuyển Việt Nam có cầu thủ số 5. Anh ta không phải chơi bóng đá mà thi đấu bóng bầu dục thì đúng hơn".

Tài khoản Anand kêu gọi CĐV Indonesia không quá khích: "Chúng tôi muốn cho Đông Nam Á biết rằng những người hâm mộ Indonesia rất hiếu khách, dù cho kết quả trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam có ra sao. Đây là bài kiểm tra cuối cùng của Indonesia trước thềm giải U20 thế giới. Đây là lúc khán giả Indonesia cần thể hiện sự văn minh".

Tài khoản Rohmah Rohmah tuyên bố: "Đội tuyển Việt Nam có chắc thắng được Indonesia một lần nữa? Tôi tin đây là lúc đội bóng của HLV Shin Tae Yong vùng lên chứng minh sức mạnh của mình".

Chưa quên mối hận, cổ động viên Indonesia muốn đánh bại tuyển Việt Nam - 3

Indonesia hứa hẹn sẽ là thử thách khó khăn cho đội tuyển Việt Nam (ảnh: Mạnh Quân).

Không chỉ CĐV Indonesia, mà những người hâm mộ Malaysia cũng quay lưng với đội tuyển Việt Nam.

Tài khoản Nosse Kobain bình luận: "Thái Lan sẽ gặp thử thách không dễ dàng tới từ Malaysia. Tôi hy vọng Indonesia giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Chúng ta sẽ được theo dõi trận chung kết trong mơ".

Tài khoản Hafidzam Abd Rahman Pijam viết: "Xin chào Việt Nam! Tôi cầu mong cho Indonesia sẽ khiến "Rồng vàng" ôm hận".

Tài khoản Teh Hijau chế giễu: "Tôi chỉ mong Malaysia sẽ không gặp lại những kịch sĩ của đội tuyển Việt Nam. Vì nếu gặp lại, đó không còn là trận bóng đá nữa".

Tài khoản Luj Micheal Langan viết: "Đội tuyển Indonesia cố lên! Hãy giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Lời chúc may mắn từ Malaysia".

Tài khoản AL Had Ir bình luận: "Chúc đội tuyển Indonesia may mắn và giành chiến thắng trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Hy vọng Indonesia sẽ gặp Malaysia trong trận chung kết".

Trận đấu bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 6/1 trên sân Gelora Bung Karno. Vào sáng mai, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu. Trong quá khứ, chúng ta chưa từng thắng Indonesia ở bán kết Tiger Cup hay AFF Cup.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/chua-quen-moi-han-co-dong-vien-indonesia-muon-danh-bai-tuyen-viet-nam-20230104011544169.htm

  • Từ khóa