CLB Công An Hà Nội phủ nhận khả năng mời HLV Park Hang Seo

Thứ 5, 30.03.2023 | 08:37:48
760 lượt xem

Trước thông tin HLV Park Hang Seo có thể gia nhập một trong những đội bóng nhà giàu của giải V-League, CLB Công An Hà Nội (CAHN) đã lên tiếng phủ nhận khả năng này.

Chiều qua (29/3), xuất hiện thông tin HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin có thể đến với một trong số các đội bóng tại V-League ở mùa giải năm nay. Thông tin còn cho biết thêm đây là những đội bóng có tiềm lực tài chính và giàu tham vọng.

Một trong những CLB được nhắc đến nhiều nhất trong số các ứng viên có thể trở thành điểm đến tương lai của HLV Park Hang Seo là đội Công An Hà Nội.

CLB Công An Hà Nội phủ nhận khả năng mời HLV Park Hang Seo - 1

Đại diện CLB bóng đá Công An Hà Nội vừa phủ nhận thông tin muốn mời HLV Park Hang Seo về với đội của họ (Ảnh: Newsis).

Dù vậy, trao đổi với phóng viên báo Dân trí trong buổi tối cùng ngày, một lãnh đạo đội CAHN phủ nhận việc họ sẽ mời HLV Park Hang Seo cũng như trợ lý Lee Young Jin. Hiện tại, đội bóng này vẫn tin dùng HLV người Brazil Paulo Foiani.

Trước HLV Park Hang Seo, cũng từng xuất hiện tin đồn HLV đương nhiệm của đội tuyển Thái Lan Mano Polking (người mang hai quốc tịch Brazil và Đức) sẽ đảm nhận vị trí HLV trưởng CLB CAHN, đặc biệt là ở thời điểm ông Polking dự khán một trận đấu của đội này tại V-League hồi đầu năm.

CLB Công An Hà Nội phủ nhận khả năng mời HLV Park Hang Seo - 2

Trước đó, đội CAHN cũng từng phủ nhận khả năng đưa về HLV Mano Polking, HLV đương nhiệm của đội tuyển Thái Lan, đồng thời từng có kinh nghiệm cầm quân tại giải V-League cùng CLB TPHCM (Ảnh: Anh Hải).

Sau đó, HLV Mano Polking cho biết ông chỉ ghé thăm một vài người bạn đang làm việc ở CLB CAHN, chứ không liên quan đến việc ứng tuyển nhân sự ở đội này.

Ngoài chuyện của các HLV Mano Polking và Park Hang Seo, lãnh đạo của CLB CAHN cũng từng phủ nhận khả năng đưa hậu vệ đội trưởng đội tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2022 là Theerathon Bunmathan về với họ, cho dù báo chí xứ sở Chùa Vàng từng nêu ra mức lương cực cao mà Theerathon có thể được nhận, nếu anh gật đầu với đội bóng đang thi đấu tại giải V-League.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/clb-cong-an-ha-noi-phu-nhan-kha-nang-moi-hlv-park-hang-seo-20230329235139417.htm

  • Từ khóa