Giá vé xem trận ra mắt của Messi tăng phi mã, đắt kỷ lục

Thứ 5, 22.06.2023 | 08:23:13
603 lượt xem

Sức hút quá lớn của Messi khiến cho giá vé xem trận ra mắt của anh trong màu áo Inter Miami được đẩy lên cao kỷ lục.

Theo một vài nguồn tin uy tín, Messi có thể ra mắt CLB Inter Miami trong trận đấu với Cruz Azul vào ngày 21/7. Theo tờ New York Post, ngay sau khi thời điểm ra mắt của Messi được tiết lộ, giá vé của trận đấu này đã được đẩy lên cao kỷ lục.

Giá vé xem trận ra mắt của Messi tăng phi mã, đắt kỷ lục - 1

Giá vé xem trận ra mắt của Messi ở Inter Miami gặp Cruz Azul tăng phi mã.

Theo đó, một chiếc vé VIP trận đấu giữa Inter Miami và Cruz Azul trên thị trường chợ đen được đẩy lên 20.338 USD. Theo niêm yết của Ban tổ chức, giá vé xem trận đấu này chỉ là 1065 USD.

Nhiều người đã nhận thấy cơ hội làm ăn nên đã đẩy giá vé lên cao. Hiện tại, giá trung bình của một tấm vé theo dõi trận đấu vào khoảng 10.000 USD (tức gấp 10 lần so với giá ban đầu).

Đây là mức giá cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá Mỹ. Thực tế, CLB Inter Miami đã vớ bẫm sau khi chiêu mộ thành công Messi. Trước khi siêu sao người Argentina xuất hiện, giá vé được CLB bán ra chỉ là 22 USD. Giá vé VIP nhất chỉ là 49 USD.

Nhờ sức hút của Messi mà Inter Miami đã đẩy giá vé lên gấp 10-20 lần so với trước đây. Đơn cử như giá vé xem trận đấu với Atlanta FC ở giải Nhà nghề Mỹ diễn ra 4 ngày sau trận đấu với Cruz Azul đã được niêm yết 500 USD.

Giá vé xem trận ra mắt của Messi tăng phi mã, đắt kỷ lục - 2

Dù chưa chính thức ký hợp đồng với Inter Miami nhưng Messi đã tạo nên cơn sốt rất lớn.

Ban lãnh đạo Inter Miami đang có kế hoạch nâng cấp sân vận động DRV-PNK thêm 3.000 chỗ ngồi, nâng tổng sức chứa của sân lên 22.000 chỗ ngồi. Chủ sở hữu của CLB, Jorge Mas khẳng định sẽ đảm bảo an ninh cho Messi và các đồng đội trong cả những trận đấu trên sân nhà và sân khách.

Hiện tại, Inter Miami đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng miền Đông với 15 điểm. Họ đang kém nhóm dự play-off đua tranh chức vô địch (top 9) 7 điểm. Cơ hội thăng tiến vẫn còn với Inter Miami.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/gia-ve-xem-tran-ra-mat-cua-messi-tang-phi-ma-dat-ky-luc-20230622005142505.htm

  • Từ khóa