Huỳnh Như có kết quả chẩn đoán, HLV Mai Đức Chung nhận "quà" đáng yêu

Thứ 5, 22.06.2023 | 00:00:00
686 lượt xem

Sau chuyến tập huấn ngắn ngày tại Ba Lan, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã trở lại tập luyện tại Frankfurt, Đức và Huỳnh Như được đội ngũ y tế của CLB Frankfurt hỗ trợ.

Tuyển nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Frankfurt để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Đức sau chuyến tập huấn tại Ba Lan.

Cũng trong ngày 21-6, Huỳnh Như đã được đội ngũ y tế của đội phối hợp cùng đội ngũ CLB Eintracht Frankfurt tiến hành chụp MRI để kiểm tra chấn thương tại cổ chân.

Huỳnh Như có kết quả chẩn đoán, HLV Mai Đức Chung nhận quà đáng yêu - Ảnh 1.

Huỳnh Như được CLB Frankfurt hỗ trợ chẩn đoán chấn thương

Chấn thương của tiền đạo người Trà Vinh xảy ra sau khi lên hỗ trợ tình huống xâm nhập cầu môn U23 Ba Lan của tuyển nữ Việt Nam tại trận giao hữu hôm 19-6 và cô phải rời sân cuối hiệp 1. Theo kết quả chẩn đoán, Huỳnh Như không gặp tổn thương nghiêm trọng, nhưng cần thời gian vài tuần phục hồi cùng các bác sĩ trước khi quay trở lại sân thi đấu.

Như vậy, tiền đạo đội trưởng kịp cùng đồng đội tranh tài tại VCK World Cup nữ 2023 tại New Zealand, khởi tranh vào cuối tháng 7.

Huỳnh Như có kết quả chẩn đoán, HLV Mai Đức Chung nhận quà đáng yêu - Ảnh 2.
                                         Huỳnh Như có kết quả chẩn đoán, HLV Mai Đức Chung nhận quà đáng yêu - Ảnh 3.

Những khoảnh khắc đáng yêu của tuyển nữ Việt Nam dành cho HLV Mai Đức Chung trong buổi tập ngày 21-6

Buổi tập này cũng trùng vào ngày sinh nhật HLV Mai Đức Chung, do đó các tuyển thủ nữ đã cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc kỷ niệm đầy ý nghĩa gửi tới chiến lược gia 72 tuổi. 

Nhân dịp này, ông Chung chia sẻ những kỷ niệm và tình cảm với các học trò, đồng thời cũng mong các học trò tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vì những mục tiêu quan trọng sắp tới.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ đấu giao hữu với đội tuyển tốp 2 thế giới là Đức vào ngày 24-6.


Quốc An/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/huynh-nhu-co-ket-qua-chan-doan-hlv-mai-duc-chung-nhan-qua-dang-yeu-20230622100708985.htm

  • Từ khóa