Tin thể thao thế giới hôm nay (4-11): HLV Park Hang-seo chia sẻ xúc động về người đồng nghiệp Mai Đức Chung

Thứ 7, 04.11.2023 | 09:53:43
621 lượt xem

Tin thể thao thế giới hôm nay, 4-11-2023, Raphael Varane có ý định tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr, HLV Park Hang-seo chia sẻ xúc động về người đồng nghiệp Mai Đức Chung.

* Sau chiến dịch vòng loại Olympic Paris 2024, HLV Mai Đức Chung đã chính thức nói lời chia tay với bóng đá nữ Việt Nam, khép lại một hành trình đầy vinh quang của ông. HLV 72 tuổi đã nhận được rất nhiều lời tri ân sâu sắc từ các đồng nghiệp, học trò và người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang-seo đã nói lời chia tay xúc động với người đồng nghiệp Mai Đức Chung. Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam viết: "Ông Mai Đức Chung, một huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Kể từ ngày được biết ông, tôi luôn dành sự tôn trọng cao nhất khi được lắng nghe những thành tựu, hy sinh mà ông đã dành cho bóng đá Việt Nam. Hãy nghỉ hưu vui vẻ, hãy đi du lịch và tận hưởng cuộc sống thật nhiều nhé. Ông xứng đáng được như vậy. Hẹn gặp lại ông vào một ngày gần nhất".

Tin thể thao thế giới hôm nay (4-11): HLV Park Hang-seo chia sẻ xúc động về người đồng nghiệp Mai Đức Chung
HLV Park Hang-seo nói lời chia tay xúc động với người đồng nghiệp Mai Đức Chung. Ảnh: Facebook nhân vật 

* Theo nguồn tin từ Football transfers, trung vệ Raphael Varane đang có ý định chuyển đến Al Nassr thi đấu trong những năm cuối cùng của sự nghiệp. Bản thân trung vệ người Pháp cũng được đội bóng tới từ Ả Rập liên hệ trong những ngày qua.

Dù từng mong muốn bày tỏ gắn bó với Manchester United để giúp cho đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn, tuy nhiên có vẻ như thể trạng hiện tại của Varane không mấy khả quan để có thể thi đấu liên tục.

Với lẽ đó, việc thi đấu tại Saudi Pro League sẽ phù hợp hơn để Varane có thể hoàn thành những chương cuối trong sự nghiệp của mình. Hơn nữa, việc tái ngộ với Ronaldo sẽ lại giúp cho khả năng đua vô địch của Al Nassr được tăng lên đáng kể. Ngoài ra, Varane và Laporte sẽ là một cặp trung vệ trong mơ của đội bóng Ả Rập.

Hiện hợp đồng của Varane tại Old Trafford còn hạn đến 2025, thế nhưng chỉ cần Al Nassr đưa ra mức giá phù hợp thì thương vụ hoàn toàn có khả năng xảy ra. Varane dù có đẳng cấp nhưng với tiền sử chấn thương dày đặc, Manchester United có thể cho phép cầu thủ này ra đi để có thể sắm một trung vệ mới.

Tin thể thao thế giới hôm nay (4-11): HLV Park Hang-seo chia sẻ xúc động về người đồng nghiệp Mai Đức Chung

Varane cùng Ronaldo giành nhiều danh hiệu tại Real Madrid. Ảnh: Getty 

* Jim Ratcliffe được cho là sẽ tiếp quản 25% cổ phần Manchester United trong thời gian tới, ngay lập tức ông đã có những kế hoạch để cải thiện cơ sở vật chất tại Old Trafford.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, khoản đầu tư của ngài Jim Ratcliffe vào Manchester United dự kiến sẽ bao gồm cam kết trị giá 245 triệu bảng, số tiền đó sẽ để cải thiện cơ sở vật chất tại Manchester United thay vì đầu tư vào các ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng. 

Tỷ phú người Anh ban đầu định mua toàn bộ cổ phần của gia đình Glazer tại đội chủ sân Old Trafford, nhưng giờ đây mọi thứ được xác định có lộ trình và ban đầu sẽ là 25% cổ phần đội bóng. 

Nhiều nguồn tin cho rằng kế hoạch này sẽ tăng sức chứa sân Old Trafford từ 75.000 chỗ lên 90.000 chỗ ngồi, và hệ thống cơ sở vật chất sẽ được hiện đại hóa một cách đáng kể.

* Inter Miami xác nhận sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu vào cuối tháng này để tôn vinh và ăn mừng Quả bóng Vàng thứ 8 mà Lionel Messi giành được vào cuối tháng 10 vừa qua. Đội sẽ đấu với câu lạc bộ của David Beckham là New York City FC, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 10-11 sắp tới. Được biết cả hai đội đều bỏ lỡ cơ hội vào loạt trận play-off MLS.

Chủ đề được chuẩn bị trong trận đấu cũng xoay quanh con số 8, đó là kỷ lục mà chỉ có Messi mới có được, một kỷ lục vĩ đại của một cầu thủ trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tin thể thao thế giới hôm nay (4-11): HLV Park Hang-seo chia sẻ xúc động về người đồng nghiệp Mai Đức Chung
Messi đã giành được 8 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp. Ảnh: Getty 

* Trên trang web chính thức của Câu lạc bộ Manchester United xác nhận. Ở trận đấu giữa MU và Newcastle diễn ra tại Old Trafford, Casemiro có tên trong đội hình xuất phát nhưng anh phải rời sân sau giờ nghỉ vì gặp vấn đề gân kheo.

Vốn là thành viên chủ chốt, việc Casemiro ngồi ngoài chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức mạnh của MU. Đây quả là chuyện đáng buồn trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford đang chơi cực kỳ bết bát. Với việc đã để thua tới 8/15 trận kể từ đầu mùa, "Quỷ đỏ" đang có mùa giải tệ hại nhất từ năm 1931 tới nay.

* Theo giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, dù Kylian Mbappe vẫn đang là người của PSG nhưng Ban huấn luyện Real Madrid đã có động thái cho thấy họ rất tự tin vào khả năng sẽ giành được chân sút người Pháp. Họ đã để dành chiếc áo số 10 cho Mbappe khi cầu thủ này tới Bernabeu vào năm tới.

Tin thể thao thế giới hôm nay (4-11): HLV Park Hang-seo chia sẻ xúc động về người đồng nghiệp Mai Đức Chung
Real Madrid khao khát có được chữ ký của Kylian Mbappe. Ảnh: Getty


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/tin-the-thao-the-gioi-hom-nay-4-11-hlv-park-hang-seo-chia-se-xuc-dong-ve-nguoi-dong-nghiep-mai-duc-chung-749948

  • Từ khóa