Tin thể thao thế giới hôm nay (7-11): Chelsea thắng kịch tính Tottenham, Thùy Linh dự giải cầu lông ở Hàn Quốc

Thứ 3, 07.11.2023 | 14:32:22
525 lượt xem

Cập nhật tin thể thao thế giới hôm nay ngày 7-11-2023, trong đó có trận derby thành London đầy hỗn loạn và siêu kịch tính giữa Tottenham và Chelsea; Nguyễn Thùy Linh đã có mặt tại Hàn Quốc để dự Giải cầu lông Korea Masters năm 2023.

* Đón tiếp Chelsea ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, Tottenham vượt lên dẫn trước ở phút thứ 6 nhờ cú sút của Dejan Kulusevski và vài phút sau, Son Heung-min ghi bàn thứ hai nhưng trọng tài không công nhận do lỗi việt vị.

Những tưởng mọi thứ diễn ra suôn sẻ với đội chủ nhà thì họ bất ngờ chơi thiếu người do Cristian Romero nhận thẻ đỏ trực tiếp vì một pha vào bóng nguy hiểm trong vòng cấm ở phút 33. Từ đây, cục diện trận đấu thay đổi 180 độ. Palmer ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tin thể thao thế giới hôm nay (7-11): Chelsea thắng kịch tính Tottenham, Thùy Linh dự giải cầu lông ở Hàn Quốc

Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea có 2 thẻ đỏ của đội chủ nhà và đội khách đã tận dụng được lợi thế đó. Ảnh: Dailymail 

Phút 54, Tottenham chỉ còn 9 người trên sân khi Destiny Udogie phạm lỗi thô thiển với Sterling, nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với tấm thẻ đỏ. 

Tuy nhiên, phải tới phút 75, Chelsea mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Jackson. Tiếp sau đó, trong thời gian bù giờ (90’+3 và 90’+6), cầu thủ này ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick của mình.

Thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Ange Postecoglou khiến Tottenham chỉ đứng ở vị trí thứ hai với 26 điểm, kém nhà vô địch Man City 1 điểm. Phía bên kia, chiến thắng thứ 4 trong mùa giải của Chelsea đã đưa họ lên vị trí thứ 10. Như vậy, Ngoại hạng Anh mùa này đã không còn đội bóng nào bất bại khi cả Tottenham và Arsenal đều gục ngã ở vòng 11.

Tin thể thao thế giới hôm nay (7-11): Chelsea thắng kịch tính Tottenham, Thùy Linh dự giải cầu lông ở Hàn Quốc
Marcus Rashford đập tan tin đồn có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Ảnh: beIN SPORTS  

* Theo Dailymail, tiền đạo Marcus Rashford đã chính thức lên tiếng về tin đồn anh có thể chia tay MU vì mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Cụ thể, Trước động thái trên, chân sút này đã chỉ trích những tin đồn không đúng về mình và viết trên mạng xã hội X: “Xin vui lòng DỪNG lan truyền những tin đồn ác ý”. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng cho rằng Rashford dính chấn thương và anh ấy sẽ sớm trở lại cùng đội. Dự kiến, chân sút người Anh sẽ trở lại trong cuộc đụng độ với Copenhagen vào giữa tuần này tại đấu trường Cúp C1 châu Âu, hoặc nếu lâu hơn thì sẽ là cuộc tiếp đón Luton trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần này.

* Theo Sport, Barca đang lên kế hoạch đàm phán với Ronald Araujo để gia hạn hợp đồng với trung vệ này. Đội bóng xứ Catalonia vừa giành chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad nhờ bàn thắng quý như vàng của Araujo. Hậu vệ người Uruguay không chỉ có khả năng phòng ngự tuyệt vời, mà cũng có thể đóng góp ở mặt trận tấn công với những bàn thắng quan trọng. Vì vậy, đầu năm 2024, đội chủ sân Nou Camp sẽ bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi. 

* BNN Breaking đưa tin, Ronaldo và bạn gái của mình là Rodriguez sẽ phải trở lại Tây Ban Nha trong vài ngày tới để hầu tòa theo lệnh triệu tập của Cơ quan Thuế Tây Ban Nha. Được biết, công ty dịch vụ cấy tóc của CR7 có tên Insparya thành lập vào năm 2019 tại Madrid phải đối mặt với những cáo buộc về tội trốn thuế từ năm 2019 cho tới năm 2021.

Tin thể thao thế giới hôm nay (7-11): Chelsea thắng kịch tính Tottenham, Thùy Linh dự giải cầu lông ở Hàn Quốc
Zidane Iqbal là cái tên gây chú ý nhất trong đội hình đội tuyển Iraq. Ảnh: Sky Sports 

* Đội tuyển Iraq đã công bố danh sách triệu tập tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Với quyết tâm có mặt ở vòng chung kết sau đây 3 năm, Iraq đã triệu tập đội hình được coi là mạnh nhất. Trong đó, 5 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu đều góp mặt là tiền đạo Ali Al-Hamadi (AFC Wimbledon), tiền vệ Danilo Al-Saed (Sandefjord), Amir Ammari (Halmstads), Ahmad Allee (FC Rouen) và tiền vệ Zidane Iqbal (Utrecht). Đặc biệt, Zidane Iqbal là cái tên gây chú ý nhất khi từng được đào tạo ở MU.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2026, Iraq ra quân gặp Indonesia vào ngày 16-11. Sau đó 5 ngày, đội bóng Tây Á sẽ làm khách tại sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam.

* Giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 sẽ diễn ra từ 14-11 đến 28-12 tại Hà Nội với sự tham dự của các đội: Hà Nội I, Hà Nội II, TP HCM I, TP HCM II, Hà Nam, Than khoáng sản Việt Nam, Sơn La, Thái Nguyên. Như vậy, sau 2 mùa vắng bóng tại giải này (2021 và 2022), CLB Sơn La chính thức trở lại giải đấu năm nay với sự hỗ trợ của nhà tài trợ chính của giải là Công ty Thái Sơn Bắc. Công ty này cũng là nhà tài trợ năm 2019 và 2022 của đội.

Tin thể thao thế giới hôm nay (7-11): Chelsea thắng kịch tính Tottenham, Thùy Linh dự giải cầu lông ở Hàn Quốc
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh. Ảnh: HNM

* Tay vợt số 1 nữ Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã có mặt tại Hàn Quốc để dự Giải cầu lông Korea Masters năm 2023. Giải thuộc đẳng cấp Super 300, diễn ra từ ngày 7 đến 12-11 tại Gwangju với tổng tiền thưởng 210 ngàn USD. Giải có 32 tay vợt tham dự, nhà vô địch nhận 15.750 USD kèm 7.000 điểm trên bảng xếp hạng của WBF cũng như vòng loại Olympic Paris 2024. Tại vòng 1, Nguyễn Thùy Linh được chọn hạt giống số 5 sẽ đấu với tay vợt Huang Ching Ping (Đài Loan, Trung Quốc) hạng 78 thế giới.

* Trong một trận chung kết đầy hấp dẫn, Novak Djokovic đã vượt qua Grigor Dimitrov với tỷ số 6-4, 6-3, để giành danh hiệu vô địch Paris Masters lần thứ bảy trong sự nghiệp của mình. Chiến thắng này không chỉ giúp Djokovic gia tăng kỷ lục của mình lên con số 40 chức vô địch Masters 1000, mà còn đánh dấu chiến thắng thứ 18 liên tiếp và danh hiệu thứ sáu trong mùa giải này của tay vợt người Serbia.


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/tin-the-thao-the-gioi-hom-nay-7-11-chelsea-thang-kich-tinh-tottenham-thuy-linh-du-giai-cau-long-o-han-quoc-750348

  • Từ khóa