Tin thể thao thế giới hôm nay (11-11): U17 Indonesia tạo bất ngờ tại World Cup

Thứ 7, 11.11.2023 | 09:02:51
466 lượt xem

Cập nhật tin thể thao thế giới hôm nay

* Đội tuyển U17 Indonesia bất ngờ cầm hòa U17 Ecuador 1-1 ở lượt trận ra quân tại bảng A, vòng chung kết U17 World Cup 2023. Đáng nói, U17 Ecuador được đánh giá cao nhất ở bảng A, đồng thời cũng là đương kim á quân giải U17 Nam Mỹ. Tại U17 World Cup 2023, Indonesia là đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt nhờ là nước chủ nhà. Trước đó, đội tuyển trẻ nước này thậm chí còn không vượt qua vòng loại U17 châu Á. Vào ngày 13-11, U17 Indonesia sẽ đối đầu U17 Panama, đội tuyển vừa giành vé trở lại U17 World Cup sau 10 năm vắng bóng.

Tin thể thao thế giới hôm nay (11-11): U17 Indonesia tạo bất ngờ tại World Cup
 U17 Indonesia gây bất ngờ khi hòa U17 Ecuador 1-1. Ảnh: FIFA

* Luton có tinh thần rất cao trước cuộc đối đầu với MU, bởi ở vòng đấu 11 Ngoại hạng Anh, họ hòa đội có phong độ cao là Liverpool. Hậu vệ Teden Mengi của Luton đã có những tuyên bố vô cùng tự tin khi đội nhà chuẩn bị gặp MU: "Thật tốt khi chúng tôi có sự tự tin để đối đầu các đội bóng lớn. Đó là cơ sở để Luton nghĩ tới kết quả như ý khi chạm mặt MU. Cả đội chắc chắn không hề có sự sợ hãi". Trận MU gặp Luton diễn ra lúc 22 giờ tối 11-11.

* Sancho ở thời điểm hiện tại vẫn bị HLV Ten Hag lãng quên ở sân Old Trafford. Ngôi sao người Anh có khả năng cao bị rao bán ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024. Không ít đội bóng có ý muốn chiêu mộ Sancho. Trong khi đó, cựu sao Chelsea Glen Johnson khuyên "The Blues" nên né tránh cầu thủ người Anh. "Sancho không có sự uy tín trong phòng thay đồ của MU. Do vậy, nếu đến Chelsea, cầu thủ ấy cũng khó có tiếng nói. Nếu đến Chelsea, Sancho thậm chí còn khiến mọi thứ tồi tệ hơn do tập thể này có nhiều cầu thủ trẻ", Glen Johnson nhận định.

Tin thể thao thế giới hôm nay (11-11): U17 Indonesia tạo bất ngờ tại World Cup
Sancho đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn tại MU. Ảnh: Getty 

* Thủ thành Ramsdale không thể nào hài lòng khi anh mất suất bắt chính ở Arsenal ở thời điểm hiện tại vào tay Raya, qua đó dẫn tới suy nghĩ rời khỏi sân Emirates. Tuy nhiên HLV Arteta đã có những cảnh báo ngầm tới Ramsdale: "Tôi luôn mở rộng cánh cửa tới với bất cứ cầu thủ nào. Chúng tôi chỉ muốn những điều tốt nhất cho các cầu thủ. Chúng tôi hiểu những việc làm hướng đến cầu thủ có thể tạo sự tích cực hoặc không. Nhưng chắc chắn rằng chúng tôi luôn muốn giúp đỡ cầu thủ. Bóng đá là môn thể thao đồng đội, các cầu thủ cần hoàn thành nhiệm vụ của mình”.

* Hoàng Anh Gia Lai từng có công văn gửi tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để đổi tên đội bóng thành “LPBank Hoàng Anh Gia Lai”. Đây là lần đầu tiên đội bóng phố núi quyết định làm việc này sau 20 năm ở V-League. Tuy nhiên phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã phản hồi lại rằng đề nghị ấy không phù hợp với Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam.

Tin thể thao thế giới hôm nay (11-11): U17 Indonesia tạo bất ngờ tại World Cup
 Hoàng Anh Gia Lai chưa thể đổi tên thành LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL

* Tay vợt Carlos Alcaraz tưởng như sẽ bứt lên làm đối trọng của Novak Djokovic ở nửa sau mùa giải khi đánh bại đàn anh để đoạt Wimbledon vào tháng 7. Nhưng kể từ đó, Djokovic đã thắng 18 trận liên tiếp và đoạt 3 cup danh giá ở Cincinnati, Mỹ Mở rộng và Paris Masters. Djokovic đang cùng giữ kỷ lục 6 lần vô địch ATP Finals với Roger Federer và đứng trước cơ hội độc chiếm kỷ lục này nếu đăng quang ở Turin tuần tới. Chỉ cần thắng một trận vòng bảng, Nole sẽ là người đầu tiên 8 lần kết thúc năm ở vị trí số một thế giới và chạm mốc 400 tuần trên đỉnh bảng ATP.


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/tin-the-thao-the-gioi-hom-nay-11-11-u17-indonesia-tao-bat-ngo-tai-world-cup-750929

  • Từ khóa