Tin thể thao thế giới hôm nay (15-11): Cristiano Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha

Thứ 4, 15.11.2023 | 14:50:23
484 lượt xem

Tin thể thao thế giới hôm nay. Mới đây, chia sẻ trên Instagram cá nhân, Cristiano Ronaldo không giấu nổi niềm vui với bài đăng mới nhất, trong buổi tập đầu tiên ngày trở về châu Âu của mình. Liên đoàn bóng đá Việt Nam mở bán trực tiếp vé xem Việt Nam và Iraq diễn ra lúc 19 giờ ngày 21-11 tại sân vận động Mỹ Đình.

* Cristiano Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi rời Al Nassr trở về hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha trong đêm. Cristiano Ronaldo tỏ ra rất vui mừng khi được cùng các đồng đội tập luyện tại tuyển Bồ Đào Nha, trong đợt chuẩn bị cho 2 lượt đấu cuối vòng loại Euro 2024.

Ronaldo góp vai trò lớn trong chiến dịch này với 9 pha lập công, trong đó có nhiều pha làm bàn quan trọng giúp đoàn quân của Roberto Martinez giành chiến thắng trước các đối thủ.

Tin thể thao thế giới hôm nay (15-11): Cristiano Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha

 Cristiano Ronaldo xác nhận hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: AFP

* Manchester United rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Luka Modric của Real Madrid nhưng thủ quân đội tuyển Croatia đã xác nhận rằng không có ý định đó. Chủ nhân Quả bóng vàng 2018 thừa nhận rằng mình không hài lòng với việc thường xuyên phải ngồi dự bị vì dấu hiệu tuổi tác, tuy nhiên vẫn quyết định tôn trọng Carlo Ancelotti và xác nhận sẽ gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Tin thể thao thế giới hôm nay (15-11): Cristiano Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha
 Luka Modric ấn định tương lai tại Real Madrid. Nguồn: Getty

* Các câu lạc bộ ở Saudi Pro League sẵn sàng chi gần 100 triệu euro (87 triệu bảng) để ký hợp đồng với Bruno Fernandes từ Man Utd vào năm 2024, trong đó chắc chắn có sự góp mặt của Al Nassr - đội bóng mà đồng hương của Bruno là Cristiano Ronaldo đang thi đấu. Dù vẫn đang là đầu tàu của Man United nhưng khó cầu thủ nào cưỡng lại sức hút tới từ mức lương khủng tại Trung Đông. 

* Romelu Lukaku đang hy vọng được AS Roma mua đứt vào mùa hè tới, thế nhưng tiền đạo người Bỉ sẽ phải làm việc với Chelsea để đạt được thỏa thuận về này. Đang có phong độ cao trong màu áo đội bóng thủ đô nước Ý, không bất ngờ khi Lukaku ngỏ ý muốn ở lại đây thi đấu.

Tin thể thao thế giới hôm nay (15-11): Cristiano Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha
Lukaku hy vọng sẽ được Roma mua đứt. Ảnh: GETTY 

* Arsenal được cho là không sẵn sàng bán thủ môn Aaron Ramsdale trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng ngay cả khi thủ thành này quyết định muốn ra đi vì thiếu thời gian thi đấu. Hiện tại, Chelsea đang theo dõi chặt chẽ tuyển thủ Anh.

* Barcelona đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ trẻ người Mali Ibrahim Diarra. Cầu thủ 16 tuổi hiện đang cùng Mali tham dự U17 World Cup. Do chưa đủ 18 tuổi, Diarra chưa thể đến Tây Ban Nha nhưng Barca đã hoàn tất thủ tục để anh gia nhập vào năm 2024. Tới Catalunya, cầu thủ hiện đang chơi cho Academie Africa Foot ở quê nhà sẽ chơi cho đội dự bị ở giải hạng Ba Tây Ban Nha.

* Chelsea và Newcastle đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barcelona. Blaugrana vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ 26 tuổi này trong bối cảnh phong độ sa sút ở La Liga gần đây.

Tin thể thao thế giới hôm nay (15-11): Cristiano Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha
MU vẫn đặt trọn niềm tin vào huấn luyện viên Erik ten Hag. Ảnh: GETTY

* MU vẫn đặt trọn niềm tin vào Erik ten Hag. Các ông chủ của MU từ chối lời mời gặp đại diện của các HLV khác, bởi họ vẫn hoàn toàn tin tưởng Erik ten Hag. Bất chấp chuỗi 9 trận thua sau 18 trận mở màn mùa 2023/2024, HLV người Hà Lan vẫn giữ được niềm tin của các quan chức chủ chốt ở MU sau khi đứng thứ 3 tại Premier League và vô địch Carabao Cup mùa trước.

* Để tiếp tục phục vụ nhu cầu mua vé xem trận Việt Nam vs Iraq của người hâm mộ, VFF quyết định tổ chức bán vé trực tiếp tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, từ lúc 8 giờ 45 ngày 16-11.

Tin thể thao thế giới hôm nay (15-11): Cristiano Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha
Liên đoàn bóng đá Việt Nam mở bán trực tiếp vé xem Việt Nam và Iraq. Ảnh: VFF

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức hai đợt bán vé online trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq, thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 - khu vực châu Á  diễn ra lúc 19 giờ ngày 21-11 tại sân vận động Mỹ Đình. Hiện tại, đợt bán vé thứ 2 sẽ diễn ra đến hết ngày 15-11-2023. Để tiếp tục phục vụ nhu cầu mua vé của người hâm mộ, VFF quyết định tổ chức bán vé trực tiếp tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc việc bán vé online, vào lúc 8 giờ 45 ngày 16-11, VFF sẽ triển khai bán vé trực tiếp tại quầy. Giá vé giữ nguyên với 4 mệnh giá gồm: 200.000 đồng/vé; 300.000 đồng/vé; 450.000 đồng/vé và 600.000 đồng/vé.

Màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq thuộc lượt thứ 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây được xem là trận đấu rất quan trọng trong hành trình hướng tới vòng loại thứ 3 World Cup của thầy trò HLV Philippe Troussier. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình trong năm 2023.


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/tin-the-thao-the-gioi-hom-nay-15-11-cristiano-ronaldo-hoi-quan-cung-tuyen-bo-dao-nha-751476 

  • Từ khóa