Tin thể thao hôm nay (16-11): Đội tuyển Việt Nam gặp Philippines, MU có biến

Thứ 5, 16.11.2023 | 14:25:21
435 lượt xem

Cập nhật tin thể thao hôm nay ngày 16-11 với tâm điểm là trận đội tuyển Việt Nam gặp Philippines lúc 18 giờ tại khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

* Lúc 18 giờ hôm nay (16-11), đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận mở màn thuộc khuôn khổ bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng chuyến làm khách trên sân của đội tuyển Philippines. Đây là trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại một giải đấu chính thức dưới thời huấn luyện viên Philippe Troussier. Bởi vậy, nhà cầm quân người Pháp thể hiện sự háo hức và muốn cống hiến những gì tốt nhất có thể. Trận Việt Nam và Philippines sẽ được Báo Quân đội nhân dân Điện tử cập nhật liên tục.

Tin thể thao hôm nay (16-11): Đội tuyển Việt Nam gặp Philippines, MU có biến
Các cầu thủ Việt Nam thoải mái trước trận gặp đội tuyển Philippines. Ảnh: NHẬT ĐOÀN 

* Cựu đội trưởng đội tuyển Anh David Beckham tin rằng đội hình “Tam sư” hiện tại đủ sức vô địch EURO 2024. David Beckham nói: “Tôi thực sự tin tưởng vào đội tuyển Anh hiện tại. Tôi tin vào HLV Gareth Southgate và những gì ông ấy đang làm cũng như những gì ông ấy đã làm trong nhiều năm qua. Chúng tôi không may thua trong trận chung kết EURO 2020 trước Italy, nhưng chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch. Tôi không muốn nói quá sớm, nhưng đến EURO 2024, tôi nghĩ rằng chúng tôi có cơ hội thực sự với những cầu thủ trẻ như Cole Palmer, như Jude Bellingham, và những cầu thủ khác mà chúng tôi có”.

* Tiền đạo Gabriel Jesus đã được triệu tập lên đội tuyển Brazil chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 dù chân sút của Arsenal đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Nói về quyết định này, HLV Fernando Diniz của đội tuyển Brazil giải thích: “Tôi đã nói chuyện với Jesus và cậu ấy không đến đây mà không có kế hoạch. Jesus nói rằng cậu ấy cảm thấy ổn. Jesus đang có thể trạng tốt. Ngay khi Jesus đến đây, các bác sĩ đã tiến hành chụp cộng hưởng từ, chúng tôi đang điều trị cho cậu ấy rất cẩn thận”.

Tin thể thao hôm nay (16-11): Đội tuyển Việt Nam gặp Philippines, MU có biến
Dù chưa hồi phục chấn thương nhưng Gabriel Jesus vẫn được triệu tập lên đội tuyển Brazil đợt này. Ảnh: Getty 

* Sự ra đi của nhân vật quyền lực tại Old Trafford diễn ra trong bối cảnh MU chuẩn bị xác nhận INEOS Sport của Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần câu lạc bộ với giá 1,3 tỷ bảng Anh. Patrick Stewart, cố vấn chung của MU sẽ làm Giám đốc điều hành tạm thời của “Quỷ đỏ” thay cho Richard Arnold-người kế nhiệm Ed Woodward từ tháng 2-2022. Được biết từ giờ đến cuối tháng 12-2023, Richard Arnold sẽ bàn giao nốt công việc. Theo đồn đoán, MU đang nhắm đến Jean-Claude Blanc để đảm nhận vị trí giám đốc điều hành.

* Sau trận thua Jannik Sinner ở vòng bảng ATP Finals, Novak Djokovic cho biết việc các tay vợt khác muốn đánh bại anh là điều không mới nhưng giờ các tay vợt trẻ sẽ càng có thêm động lực để hạ Nole. “Đó là cảm giác tôi đã trải nghiệm từ lâu ở bất cứ nơi đâu trên thế giới tôi đặt chân đến để thi đấu. Nhưng giờ những đối thủ trẻ có thể thấy tôi đã bộc lộ điểm yếu, rằng thời cơ của họ đã đến”, Djokovic nói.

* Phong độ chói sáng trong năm 2023 giúp chân chạy Trần Thị Nhi Yến đã bắt đầu hướng đến những giải đấu quan trọng trong năm 2024 mà lớn nhất là giải điền kinh vô địch thế giới lứa tuổi U20. Giải đấu chính thức cuối cùng Nhi Yến tham dự năm 2023 đó là Giải vô địch điền kinh quốc gia 2023. Tại đó, cô gái 18 tuổi này cũng giành 2 huy chương vàng nội dung chạy 100m, 200m với các thông số 11,71 giây và 23,90 giây. Đây là những thông số có thể gửi tới World Athletics xem xét tính chuẩn tham dự giải U20 thế giới 2024.

Tin thể thao hôm nay (16-11): Đội tuyển Việt Nam gặp Philippines, MU có biến
Trần Thị Nhi Yến (số đeo 316) là tài năng triển vọng của điền kinh Việt Nam. Ảnh: HOA LƯ 

* Giải cầu lông các tay vợt xuất sắc quốc gia 2023 đã khép lại giai đoạn 1 của 5 nội dung thi đấu. Bất ngờ xảy ra với nội dung đôi nam khi hạt giống số 1 Nguyễn Danh Tiến-Nguyễn Thế Ngọc (Hà Nội) đã dừng bước trước cặp đôi Nghiêm Đức Anh-Nguyễn Hoài Nam (Bắc Ninh) với tỷ số 1-2. Đôi nam nữ cũng có bất ngờ khi đôi hạt giống số 2 Nguyễn Hải Hà-Lê Minh Sơn (Hải Phòng) để thua trước cặp Đặng Khắc Đăng Khánh-Huỳnh Khánh My (TP Hồ Chí Minh) 0-2. Bất ngờ đến sớm khi ở nội dung đơn nam, Lê Thiên Hùng (Quân đội) thua ngược Hồ Thanh Đại (Quảng Ngãi) 1-2...


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/tin-the-thao-hom-nay-16-11-doi-tuyen-viet-nam-gap-philippines-mu-co-bien-751647

  • Từ khóa