HLV Ten Hag: "Tấm thẻ đỏ oan ức khiến Man Utd thua trận"

Thứ 2, 30.09.2024 | 08:34:38
35 lượt xem

Huấn luyện viên (HLV) Erik ten Hag cho rằng tấm thẻ đỏ oan ức của Bruno Fernandes phải nhận ở cuối hiệp 1 là nguyên nhân Man Utd để thua đậm trước Tottenham ở vòng 6 Prermier League.

"Chúng tôi đã có khởi đầu rất tệ. Nhưng tấm thẻ đỏ đã thay đổi mọi thứ khi tỷ số chỉ mới là 0-1. Rõ ràng việc chỉ còn 10 người đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Tôi không nghĩ đó là thẻ đỏ, nhưng quyết định đã được đưa ra", HLV Ten Hag nói với kênh BBC Radio 5 Live sau trận thua đậm 0-3 của Man Utd trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford diễn ra vào tối 29/9 (giờ Việt Nam).

HLV Ten Hag: Tấm thẻ đỏ oan ức khiến Man Utd thua trận - 1

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Man Utd sau khi để Tottenham liên tiếp ghi bàn (Ảnh: Getty).

Đội khách có bàn mở tỷ số chỉ sau 3 phút bóng lăn sau pha dứt điểm rất nhanh của Brennan Johnson trong vòng cấm. Phút 42, Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi thô bạo với James Maddison.

Lợi thế hơn người đã được Tottenham cụ thể hóa với hai bàn thắng được ghi trong hiệp 2 nhờ các pha lập công của Dejan Kulusevski và Dominic Solanke.

"Rõ ràng là cầu thủ phải có sự kết nối các tuyến thật tốt. Không thể xảy ra hai lần trong bốn ngày khi một hậu vệ của đối phương có thể rê bóng qua toàn bộ sân mà không bị chặn lại. 

Những điều này là không thể trong bóng đá đỉnh cao, bạn không thể mắc những sai lầm như vậy. Điều đó không nên xảy ra và đặc biệt là khi chúng ta giải quyết nó một cách rõ ràng và mạnh mẽ. 30 phút đầu tiên diễn ra dưới mức mà chúng tôi có thể mong đợi từ một đội bóng như Man Utd", HLV Ten Hag chỉ trích màn trình diễn của các học trò khi khởi đầu trận đấu.

"Đội của chúng tôi lẽ ra vẫn có thể ngược dòng, nhưng tấm thẻ đỏ có tác động lớn đến trận đấu. Chúng tôi có những khoảnh khắc để quân bình tỷ số, với các cơ hội của Zirkzee và Garnacho. Chúng tôi cũng tạo cơ hội khi chỉ đá với mười người.

Luôn có một ngày mới và chúng tôi sẽ học hỏi từ thất bại này. Các cầu thủ của tôi là những cá tính mạnh mẽ và chúng tôi sẽ trở lại. Chúng tôi phải học hỏi từ điều này và phải nhanh chóng trở lại chính mình", HLV Ten Hag nói thêm sau trận thua của đội nhà.

HLV Ten Hag: Tấm thẻ đỏ oan ức khiến Man Utd thua trận - 2

HLV Ten Hag chịu áp lực bị sa thải sau trận thua 0-3 của Man Utd trước Tottenham (Ảnh: Getty)..

Tuy nhiên nhiều chuyên gia bóng đá không đồng tình với quan điểm của HLV Ten Hag, khi cho rằng thẻ đỏ không phải là nguyên nhân chính khiến Man Utd thua trận.

"Ten Hag là kẻ dối trá. Tôi không biết ông ta đang xem trận đấu nào. Thua là thua, không thể đổ lỗi cho thẻ đỏ. Tottenham rõ ràng chơi tốt hơn hẳn Man Utd. Thứ bóng đá mà Man Utd trình diễn chỉ khiến Ten Hag bị sa thải", chuyên gia bóng đá Chris Sutton bình luận.

"Áp lực sẽ tăng lên trong tuần này - nó sẽ rất tàn khốc. Đây là một ngày tồi tệ đối với Ten Hag, thực sự tệ. Đây là một trong những màn trình diễn tệ nhất mà tôi từng thấy dưới thời Ten Hag. Nó thực sự tệ", cựu cầu thủ Man Utd, Gary Neville cũng bày tỏ trên kênh Sky Sports.

Trong khi đó, cựu tiền vệ của Liverpool và Tottenham, Redknapp thừa nhận có chút thông cảm với Ten Hag sau màn trình diễn đáng xấu hổ của đội chủ sân Old Trafford.

"Đến một lúc nào đó, bạn gần như cảm thấy tội nghiệp cho HLV. Ông ấy trông hoàn toàn lạc lõng, trông như thể đang phải vật lộn để khích lệ tinh thần cho đội của mình vậy.

Man Utd và Ten Hag đang thụt lùi. Bạn không thể phàn nàn thêm nữa, ông ấy đã có hàng thủ bốn người, ông ấy có tất cả các cầu thủ theo ý mình - không có lý do gì để bào chữa.

Họ đang ở đáy vực thẳm ngay lúc này. Tôi không biết họ có thể đi đến đâu nữa. Họ tệ nhất trong số những đội bóng Man Utd mà tôi từng thấy. Thật đáng xấu hổ. Một câu lạc bộ có tầm vóc như thế này không nên có những màn trình diễn như thế", Redknapp bày tỏ.

Thất bại trước Tottenham khiến Man Utd tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. "Quỷ đỏ" đang đứng ở vị trí thứ 12 nhưng hoàn toàn có thể bị đẩy xuống sâu hơn nữa nếu như Bournemouth chiến thắng ở trận đấu tiếp theo.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-ten-hag-tam-the-do-oan-uc-khien-man-utd-thua-tran-20240930074845235.htm

  • Từ khóa