Ngày hội giao lưu tiếng Anh cho học sinh tiểu học cấp tỉnh

Thứ 6, 21.04.2023 | 09:15:17
1,123 lượt xem

Ngày 20/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Ngày hội giao lưu tiếng Anh cho học sinh tiểu học cấp tỉnh năm học 2022 – 2023.


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải nhất cho đội thi Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lạng Sơn

Tham gia ngày hội có 11 đội thi với 55 học sinh tiểu học khối lớp 3, lớp 4, lớp 5 của các trường có lớp tiểu học trên địa bàn 11 huyện, thành phố được các phòng giáo dục và đào tạo chọn cử tham gia.

Các đội thi trải qua 2 phần thi gồm: phần thi chào hỏi, tài năng, các đội sẽ giới thiệu về đội thi, về quê hương, văn hóa, giáo dục địa phương; phần thi hiểu biết kiến thức các đội lựa chọn và trả lời câu hỏi bằng ngôn ngữ tiếng Anh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đội Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lạng Sơn; 2 giải nhì cho đội phòng giáo dục và đào tạo huyện Chi Lăng, Lộc Bình; 3 giải ba cho các đội phòng giáo dục đào tạo huyện Bắc Sơn, Cao Lộc, Đình Lập; trao 5 giải khuyến khích cho các đội còn lại. Đồng thời, Ban tổ chức đã trao 3 giải chuyên đề cho 3 đội thể hiện xuất sắc phần thi chào hỏi, thể hiện tài năng và giới thiệu về địa phương.

Ngày hội đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, tạo điều kiện và môi trường ngoại ngữ thuận lợi cho các em học sinh thể hiện được năng khiếu, sự tự tin, sáng tạo và khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh. Đồng thời, ngày hội góp phần làm phong phú thêm hoạt động dạy và học tiếng Anh trong nhà trường; tạo điều kiện giao lưu, học hỏi tiếng Anh giữa giáo viên, học sinh các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.


TRIỆU THÀNH

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/576591-ngay-hoi-giao-luu-tieng-anh-cho-hoc-sinh-tieu-hoc-cap-tinh.html

  • Từ khóa