279 trường hợp cách ly ở Quảng Ngãi có sức khỏe ổn định

Chủ nhật, 16.02.2020 | 15:17:34
475 lượt xem

Theo Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi, sức khỏe của hầu hết các trường hợp này đều bình thường, chưa phát hiện dấu hiệu nhiễm COVID 19.

Tại tỉnh Quảng Ngãi, trong số 327 trường hợp cách ly tại nhà và nơi cư trú, đến hôm nay (15/2), đã có 279 trường hợp đã qua 14 ngày theo dõi y tế.

Đa số các trường hợp được cách ly kể từ ngày tiếp xúc lần cuối với các trường hợp bệnh xác định, nghi ngờ hoặc từ ngày nhập cảnh và từ vùng có dịch vào địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

279 truong hop cach ly o quang ngai co suc khoe on dinh hinh 1

Giám sát sức khỏe của người lao động tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi.


Đến nay, tỉnh Quảng ngãi đã xử lý, khử khuẩn 966 trường học, 349 cơ sở công cộng…

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi cũng đã in, cấp phát 25 ngàn tờ rơi, 1.000 áp phích cho các doanh nghiệp và trung tâm y tế huyện, thành phố tuyên truyền phòng dịch COVID 19.

Bác sĩ Phạm Minh Đức, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Sở phối hợp với các sở, ban, ngành giám sát những người đến từ các vùng dịch, kiểm tra công tác giám sát việc lưu trú, cách ly tại công ty, xí nghiệp, nhà máy.

Đơn vị này cũng phối hợp với Công an tỉnh, bộ phận xuất nhập cảnh và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, sở Văn hóa, Thể thao và du lịch, các khu công nghiệp hướng dẫn cách ly, theo dõi, cung cấp đồ bảo hộ, hóa chất tiêu độc, khử trùng và báo cáo tình hình sức khỏe về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh vào 16h hàng ngày./.

Vinh Thông/VOV-Miền Trung

https://vov.vn/xa-hoi/279-truong-hop-cach-ly-o-quang-ngai-co-suc-khoe-on-dinh-1010981.vov

  • Từ khóa