Câu lạc bộ Phát triển tài năng vẽ KiChi Art, thành phố Lạng Sơn: Tổ chức triển lãm tranh với chủ đề “Ảo diệu của sắc màu”

Chủ nhật, 25.08.2024 | 15:06:00
393 lượt xem

Sáng 25/8, Câu lạc bộ Phát triển tài năng vẽ KiChi Art, thành phố Lạng Sơn tổ chức Triển lãm tranh “Ảo diệu của sắc màu” tại đại sảnh tầng 1 Coffee NewCentury, đường Trần Đăng Ninh, thành phố Lạng Sơn.

Các đại biểu tham dự triển lãm

Triển lãm có 300 tác phẩm của các tác giả là thiếu nhi từ 6 đến 14 tuổi trên địa bàn tỉnh. Mỗi tác phẩm được vẽ trên nhiều chất liệu khác nhau như màu nước, màu nước nén, màu sáp dầu, màu Acrylic, chì màu kết hợp, thủ công và chất liệu tổng hợp… với những chủ đề về thiên nhiên, tĩnh vật, gia đình, trường học, ước mơ.

Tại triển lãm, Câu lạc bộ Phát triển tài năng vẽ KiChi Art đã vinh danh 20 hoạ sĩ nhí có tác phẩm tham gia triển lãm và đạt nhiều thành tích các cấp.

Các hoạ sĩ nhí được vinh danh tại triển lãm

Được biết, triển lãm sẽ diễn ra từ 25/8 đến hết 2/9. Ngay trong ngày đầu diễn ra triển lãm đã có 2 bức tranh của em Trần Hoàng Vân Anh và Trần Hoàng Lan Anh được bán với giá 3 triệu đồng. Số tiền bán tranh được 2 hoạ sĩ nhí trao cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin để ủng hộ cuộc vận động “Tiếp bước cho em tới trường”. 

2 hoạ sĩ nhí trao tiền bán tranh ủng hộ cuộc vận động "Tiếp bước cho em tới trường"

Triển lãm tranh đã góp phần chắp cánh ước mơ cho các em thiếu nhi, tạo không gian sáng tạo, sân chơi, giao lưu học hỏi để các em được thể hiện tài năng của mình. 

Các em thiếu nhi và phụ huynh đến tham quan và tìm hiểu về tranh tại triển lãm


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/300-buc-tranh-tham-gia-triem-lam-tranh-ao-dieu-cua-sac-mau-5019510.html

  • Từ khóa