Toyota Vios vượt qua tháng Ngâu với doanh số hơn 1.000 chiếc

Thứ 4, 25.09.2024 | 14:51:07
24 lượt xem

Có được sự đón nhận từ người tiêu dùng về chất lượng và chính sách hậu mãi, Toyota Vios tiếp tục duy trì sức bán tốt ở thời điểm tháng 7 âm lịch, khi sức cầu thị trường không quá cao.

Vios giữ phong độ về doanh số

Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 8/2024 là tháng thứ hai liên tiếp Toyota Vios dẫn đầu doanh số phân khúc sedan hạng B với 1.010 xe. Tổng kết 8 tháng đầu năm 2024, ngôi vị bán chạy số một phân khúc vẫn thuộc về Vios với gần 7.000 xe được bán ra. Ngoài ra, Vios còn là mẫu sedan bán chạy nhất Việt Nam tính từ đầu năm đến nay.

Toyota Vios vượt qua tháng Ngâu với doanh số hơn 1.000 chiếc - 1

Toyota Vios là mẫu sedan thường xuyên giữ vững phong độ doanh số.

Trên thị trường, Vios nằm trong danh sách 5 mẫu xe bán chạy nhất tháng 8. Điều đó cho thấy mẫu sedan hạng B của Toyota vẫn giữ được phong độ cho dù thị trường vừa bước qua tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), đây là thời điểm sức cầu thường chạm đáy trong năm. Việc Vios giành được vị thế cao trong các bảng xếp hạng doanh số cũng là thành tích mà mẫu xe này đạt được cùng kỳ nhiều năm trước đây.

Niềm tin từ người tiêu dùng

Vios chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ đặc tính lành, bền bỉ và tiết kiệm từ những thế hệ Vios đầu tiên. Kể từ khi Vios bước sang thế hệ thứ ba, mẫu xe này còn nổi bật với thiết kế và trang bị hiện đại. Thậm chí, khi so với một số đối thủ, Vios vẫn có mặt vượt trội về công nghệ.

Bản nâng cấp mới nhất của Vios ra mắt từ tháng 5/2023. Ở bản nâng cấp này, Vios mang đến nhiều đổi mới, từ thiết kế tới trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn. Một số điểm nổi bật trên mẫu xe này có thể kể đến bộ ghế mới, màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, lẫy chuyển số sau vô lăng, cổng sạc cho hàng ghế sau…

Toyota Vios vượt qua tháng Ngâu với doanh số hơn 1.000 chiếc - 2

Không gian và trang bị nội thất hướng tới sự thoải mái cho người lái.

Hai tính năng an toàn quan trọng là Cảnh báo tiền va chạm (PCS) và Cảnh báo lệch làn đường (LDA) trong gói Toyota Safety Sense lần đầu có mặt trên Vios. Nhờ sử dụng radar ẩn sau logo đầu xe và camera trên kính lái, chiếc xe có thể nhận diện chính xác phương tiện và vạch kẻ đường để kịp thời cảnh báo tài xế trong nhiều tình huống giao thông.

Toyota Vios vượt qua tháng Ngâu với doanh số hơn 1.000 chiếc - 3Toyota Vios được trang bị tính năng an toàn vượt trội trong phân khúc.

Ngoài những nâng cấp trên, Vios vẫn duy trì trang bị vốn được đánh giá cao từ những phiên bản trước, như động cơ 1.5L kết hợp hộp số CVT cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, hay hệ thống an toàn với cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, cảm biến va chạm trước, sau cùng 7 túi khí nhiều nhất trong phân khúc.

Anh Trần Minh Toàn, một khách hàng sở hữu xe Vios, chia sẻ: "Xe Toyota nói chung và Vios nói riêng ngày càng có nhiều nâng cấp đúng với nhu cầu của người tiêu dùng. Ví dụ như trên Vios mới, hãng đã làm thiết kế trẻ hơn, bên trong có tiện nghi hiện đại hơn, quan trọng hơn là lần đầu có các tính năng an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense. Trong khi đó, Vios vẫn là chiếc xe bền bỉ và tiết kiệm".

Toyota Vios vượt qua tháng Ngâu với doanh số hơn 1.000 chiếc - 4Anh Toàn hài lòng với trải nghiệm lái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Vios.

Cũng theo anh Toàn, giá bán của Vios giờ đây trở nên dễ tiếp cận hơn nhiều cho người tiêu dùng. Giá khởi điểm của xe từ 458 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất có giá 545 triệu đồng. Từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/11, Vios còn được hưởng lợi từ chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Ngoài ra, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc còn đưa ra ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe và thanh toán đủ 100% trong tháng 9/2024. Như vậy, khi cộng gộp ưu đãi kép, khách hàng có thể tiết kiệm tới khoảng 60 triệu đồng khi lăn bánh Vios. Những khách hàng chọn mua trả góp cũng nhận được ưu đãi với khoản vay tới 80% giá trị xe và lãi suất vay từ 4,99%/năm.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/toyota-vios-vuot-qua-thang-ngau-voi-doanh-so-hon-1000-chiec-20240925104332395.htm

  • Từ khóa