Khai mạc triển lãm 90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam ở Hải Phòng

Thứ 7, 18.01.2020 | 14:46:16
305 lượt xem

Triển lãm với gần 300 ảnh, tư liệu, bản trích, thống kê và hàng trăm ấn phẩm báo Xuân đã khái quát chặng đường 90 năm phát triển của Đảng

Sáng nay (18/1), tại Trung tâm Triển lãm – Mỹ thuật thành phố Hải Phòng, Sở Văn hóa – Thể thao Hải Phòng phối hợp với Hội Nhà báo thành phố tổ chức khai mạc triển lãm “90 năm Đảng Cộng sản Việt Nam – Sáng mãi một niềm tin” và khai mạc Hội báo Xuân Hải Phòng 2020.

khai mac trien lam 90 nam dang cong san viet nam o hai phong hinh 1
Triển lãm thu hút đông đảo người xem, đặc biệt là các em học sinh.

Với gần 300 ảnh, tư liệu, bản trích, thống kê và hàng trăm ấn phẩm báo Xuân, triển lãm đã khái quát chặng đường 90 năm phát triển của Đảng và những thành tựu to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mà quân và dân ta đã đạt được dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng.

Triển lãm cũng giới thiệu đến người xem những thành tựu kinh tế - xã hội quốc phòng an ninh nổi bật của thành phố Hải Phòng trong những năm qua. Ngoài hàng trăm ấn phẩm báo Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, điểm trưng bày báo Xuân của thành phố Hải Phòng năm nay còn có 80 tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu về thành phố Cảng của các nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Hải Phòng.

khai mac trien lam 90 nam dang cong san viet nam o hai phong hinh 2
Hội báo Xuân Hải Phòng 2020.

Ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Hải Phòng cho biết, với số lượng khán giả và bạn đọc rất đông, triển lãm có ý nghĩa lan tỏa, giáo dục về truyền thống cách mạng, tìm hiểu về Đảng. Qua đó tạo niềm tin, giáo dục truyền thống cho các thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ về Đảng quang vinh và về sự phát triển đầy tự hào của thành phố Hải Phòng trong những năm tháng qua.

Ngay sau Lễ khai mạc, Hội Nhà báo Hải Phòng phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Tọa đàm “Báo chí Hải Phòng vì sự phát triển của thành phố”, thu hút đông đảo đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và thành phố Hải Phòng tham gia./. 

Thanh Nga/VOV.VN

https://vov.vn/chinh-tri/dang/khai-mac-trien-lam-90-nam-dang-cong-san-viet-nam-o-hai-phong-1001727.vov

  • Từ khóa