Người tốt, việc tốt: Hành động đẹp của Thiếu tá Trần Công Đường

Thứ 2, 26.12.2022 | 08:54:27
935 lượt xem

Thiếu tá Trần Công Đường, Trợ lý Công binh-Hóa học, Phòng Tham mưu, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nam Định vừa cùng Công an phường Cửa Bắc (TP Nam Định, tỉnh Nam Định) trả lại chiếc ví mà anh nhặt được cho chủ nhân của nó.

Trước đó, khoảng 7 giờ ngày 24-12, Thiếu tá Trần Công Đường trên đường vào cơ quan làm việc, đến khu vực đường Kênh, phường Cửa Bắc thì nhặt được chiếc ví màu đen ở ven đường, bên trong có tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng. Lập tức anh Đường đã đến trình báo với Công an phường Cửa Bắc để tìm chủ nhân của chiếc ví. Qua kiểm tra, bên trong ví có căn cước công dân mang tên Vũ Quốc Nghị (cư trú tại phường Trần Quang Khải, TP Nam Định), cùng nhiều giấy tờ quan trọng và gần 4 triệu đồng tiền mặt. Sau khi rà soát, Công an phường Cửa Bắc đã xác minh chủ nhân chiếc ví là anh Vũ Quốc Nghị.

Người tốt, việc tốt: Hành động đẹp của Thiếu tá Trần Công Đường
Thiếu tá Trần Công Đường trao trả lại tài sản cho người bị mất. 

Nhận lại tài sản bị mất, anh Vũ Quốc Nghị xúc động: "Trong ví có nhiều giấy tờ quan trọng, nếu mất làm lại rất phiền phức và mất nhiều thời gian. Hơn nữa, thẻ VISA của tôi có thể quẹt thẻ mua hàng hóa với số tiền lớn, nếu rơi vào tay người xấu thì không biết thế nào. Cảm ơn Thiếu tá Trần Công Đường rất nhiều. Hành động đẹp của anh đã tỏa sáng phẩm chất cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ”.


Hữu Hệ/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/xay-dung-quan-doi/nguoi-tot-viec-tot-hanh-dong-dep-cua-thieu-ta-tran-cong-duong-714875

  • Từ khóa