Hơn 70 đại biểu được bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về thương mại điện tử

Thứ 7, 25.12.2021 | 08:54:48
1,371 lượt xem

Sáng 24/12, Sở Công Thương tổ chức hội nghị bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về thương mại điện tử cho hơn 70 đại biểu là cán bộ, công chức phụ trách chuyên môn về thương mại điện tử thuộc các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, các cơ quan đơn vị và một số doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.


Hơn 70 đại biểu được tham gia hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về thương mại điện tử

Tại hội nghị, các đại biểu được truyền đạt một số nội dung về thương mại điện tử, như: bối cảnh và chính sách cũng như những quy định mới trong hoạt động thương mại điện tử; hành lang pháp lý trong thương mại điện tử; quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; quy trình thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm trong kinh doanh trực tuyến.

Thông qua hội nghị nhằm nâng cao năng lực quản lý trong hoạt động thương mại điện tử cho cán bộ, công chức phụ trách chuyên môn về thương mại điện tử. Đồng thời giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong xu thế hội nhập toàn cầu.


CẨM HÀ/baolangson.vn

https://baolangson.vn/kinh-te/470259-hon-70-dai-bieu-duoc-boi-duong-kien-thuc-nghiep-vu-ve-thuong-mai-dien-tu.html

  • Từ khóa