Công an thành phố khởi tố đối tượng mua bán trái phép ma túy cần sa

Thứ 5, 27.06.2024 | 15:09:35
199 lượt xem

LSTV - Ngày 25/6/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Lạng Sơn cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Huy Mạnh, sinh năm 2001, trú tại số 113, đường Tam Thanh, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Huy Mạnh tại cơ quan Công an

Trước đó, qua công tác trinh sát nắm tình hình địa bàn, vào khoảng 9h00', ngày 21/6/024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Lạng Sơn thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Huy Mạnh phát hiện 1 túi nilon chứa búp lá cây khô (nghi là ma túy cần sa) được Mạnh cất giấu ở trong nhà. Cùng thời điểm khám xét, Mạnh nhận một gói hàng từ một người đàn ông “ship” đến, bên ngoài vỏ hộp giấy có chữ “Đông Trùng Hạ Thảo”, thấy có biểu hiện nghi vấn lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện bên trong hộp giấy trên có 1 túi bạc chứa búp lá cây khô.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Huy Mạnh khai số búp lá cây khô chứa trong túi nilon và hộp giấy bị lực lượng Công an phát hiện, thu giữ là ma túy cần sa, Mạnh mua trên mạng xã hội với một người phụ nữ không rõ tên tuổi, địa chỉ với mục đích mang về để bán lẻ kiếm lời. Trước khi bị khám xét, Nguyễn Huy Mạnh đã nhiều lần bán cần sa cho một số đối tượng khác trú tại phường Vĩnh Trại và phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn.

Tang vật thu giữ của đối tượng Nguyễn Huy Mạnh

Qua giám định số búp lá cây khu thu giữ của Nguyễn Huy Mạnh đều là ma túy cần sa, tổng trọng lượng 34,561 gam. Hiện Công an thành phố Lạng Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ và củng cố hồ sơ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.


Hoàng Thơ (Công an tỉnh)

  • Từ khóa