Hyundai ra mắt xe điện Inster Cross, nhỏ gọn nhưng thiết kế "bụi bặm"

Thứ 4, 16.10.2024 | 09:28:54
54 lượt xem

Nếu như Hyundai Inster nhắm tới đối tượng khách hàng có nhu cầu mua xe chủ yếu để đi lại trong thành phố, thì Inster Cross sở hữu thiết kế "bụi bặm" hơn, phù hợp với những chuyến đi dã ngoại ngắn.

Hyundai ra mắt xe điện Inster Cross, nhỏ gọn nhưng thiết kế bụi bặm - 1

Inster Cross thuộc phân khúc crossover cỡ mini (Ảnh: Hyundai).

Dù là xe dẫn động cầu trước, nhưng Inster Cross nhắm tới những khách hàng hướng ngoại, nên được trang bị bodykit hầm hố hơn một chút so với Inster, lắp thêm giá nóc, và một bộ vành mới trông dã chiến hơn.

Inster mới ra mắt vào tháng 6, là phiên bản thuần điện và dài hơn một chút của mẫu Hyundai Casper chạy xăng. Bản Cross vẫn sử dụng nền tảng đó, nhưng đi theo phong cách khỏe khoắn hơn, với cản trước và sau "vâm" hơn, kết hợp với ốp gầm cỡ lớn và chân cửa màu đen; tất cả được thiết kế để sẵn sàng cho những chuyến dã ngoại.

Hyundai ra mắt xe điện Inster Cross, nhỏ gọn nhưng thiết kế bụi bặm - 2

Trang bị tùy chọn là bộ vành 17 inch (Ảnh: Hyundai).

Giá nóc là trang bị tiêu chuẩn, hỗ trợ việc chở đồ trong trường hợp cốp sau không đủ. Và nếu bạn muốn một vẻ đẹp rắn rỏi thì có thể tham khảo màu sơn xanh nhám Amazonas được làm riêng cho bản Inster Cross, bên cạnh bảng màu thông thường của Inster.

Bên trong xe không có nhiều thay đổi, nhưng cũng dễ nhận ra, như những chi tiết màu vàng chanh tạo điểm nhấn trên bọc ghế và táp-lô. 

Nội thất có những tùy chọn như ghế trước dạng băng liền, hàng ghế thứ hai có tính năng trượt lên/xuống và ngả lưng, cùng với cốp có dung tích từ 280 lít đến 351 lít tùy cách bố trí ghế ngồi.

Hyundai ra mắt xe điện Inster Cross, nhỏ gọn nhưng thiết kế bụi bặm - 3

Là một mẫu xe điện nhỏ - chỉ dài 3.825mm, Inster Cross có tính thực tế cao (Ảnh: Hyundai).

Cũng như với Inster, mẫu Cross có hai bản động cơ điện - Standard và Long Range. Mô-tơ điện cho công suất 95 mã lực hoặc 113 mã lực, còn cụm pin có dung lượng 42kWh hoặc 49kWh. Bản Long Range có phạm vi hoạt động lên tới 359km theo tiêu chuẩn WLTP và hỗ trợ sạc nhanh DC công suất 120kWh.

Dự kiến mẫu Inster Cross sẽ đi vào sản xuất tại Hàn Quốc vào cuối năm nay, với giá bán sẽ được công bố khi xe chuẩn bị có mặt trên thị trường.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/hyundai-ra-mat-xe-dien-inster-cross-nho-gon-nhung-thiet-ke-bui-bam-20241015225150471.htm 

  • Từ khóa