Van Dijk tuyên bố đội tuyển Hà Lan đủ khả năng vô địch Euro 2024

Thứ 3, 28.05.2024 | 14:51:51
378 lượt xem

Hậu vệ Virgil Van Dijk nhận định đội tuyển Anh và Hà Lan là những ứng cử viên lớn cho chức vô địch Euro 2024 tại Đức.

Cách đây vài ngày, HLV Gareth Southgate lên danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của đội tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2024 tại Đức. Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Curtis Jones và Jarell Quansah là bộ tứ đã có những đóng góp đáng kể cho Liverpool trong mùa giải 2023-2024.

Van Dijk tuyên bố đội tuyển Hà Lan đủ khả năng vô địch Euro 2024 - 1

Virgil Van Dijk kỳ vọng đội tuyển Hà Lan sẽ tiến xa tại Euro năm nay (Ảnh: Getty)

Phát biểu trước thềm Euro 2024, Virgil Van Dijk nhanh chóng nêu bật sức mạnh của đội bóng trong tay HLV Gareth Southgate, đồng thời ngôi sao người Hà Lan chỉ ra rằng còn có những đội tuyển khác cũng mạnh tương tự tại giải đấu năm nay.

"Tuyển Anh là một đội có chất lượng cầu thủ rất tốt và rất nhiều đội tuyển khác cũng vậy, điển hình như Pháp. Giải đấu năm nay sẽ rất thú vị, tôi cũng đang mong chờ nó diễn ra.

Mục tiêu của đội tuyển Hà Lan là tiến xa và vô địch ở Euro 2024, hy vọng chúng tôi sẽ có được sự ủng hộ cuồng nhiệt của những người hâm mộ", đội trưởng đội tuyển Hà Lan nói.

Virgil Van Dijk đóng góp vai trò quan trọng trong đội hình của Hà Lan tại Euro năm nay. Trung vệ 32 tuổi cũng là chốt chặn đáng tin cậy khi thi đấu cho Liverpool dưới thời HLV Jürgen Klopp.

Bày tỏ quan điểm về việc HLV Arne Slot sẽ thay thế Jurgen Klopp ở mùa giải sắp tới, Van Dijk kỳ vọng vào một tương lai mới hứa hẹn đầy thành công cho The Kop.

Van Dijk tuyên bố đội tuyển Hà Lan đủ khả năng vô địch Euro 2024 - 2Sự hiện diện của Virgil van Dijk sẽ khiến hàng phòng ngự của Hà Lan thêm chắc chắn (Ảnh: Getty)

"Hy vọng là Liverpool vẫn sẽ tiếp tục thành công dưới thời của HLV mới, tôi hoàn toàn tin tưởng vào những quyết định sắp tới của câu lạc bộ. Mọi thứ mà HLV Arne Slot sẽ làm cho Liverpool vẫn là một ẩn số nhưng tôi hoàn toàn tự tin và tôi rất mong chờ mùa giải mới diễn ra", Virgil van Dijk chia sẻ.

Virgil van Dijk sẽ cùng đội tuyển Hà Lan thi đấu hai trận giao hữu quốc tế với Canada vào ngày 7/6 và Iceland vào ngày 11/6 trước khi bước vào trận mở màn với Ba Lan tại Euro 2024 ngày 16/6.

Van Dijk tuyên bố đội tuyển Hà Lan đủ khả năng vô địch Euro 2024 - 3


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/van-dijk-tuyen-bo-doi-tuyen-ha-lan-du-kha-nang-vo-dich-euro-2024-20240528104629391.htm

  • Từ khóa