Nhận lương siêu khủng, HLV Shin Tae Yong vẫn "quay xe" với Indonesia?

Thứ 3, 25.06.2024 | 14:52:53
318 lượt xem

Mặc dù Liên đoàn bóng đá Indonesia hứa trả lương 1,5 triệu USD mỗi năm cho HLV Shin Tae Yong nhưng ông vẫn có thể từ chối.

Bóng đá Indonesia đã có sự thăng tiến vượt bậc trong thời gian qua. Đội tuyển Indonesia đã lần đầu vượt qua vòng bảng Asian Cup. Họ cũng có lần đầu lọt vào vòng loại thứ ba World Cup. Trong khi đó, đội U23 nước này đã lọt vào bán kết giải U23 châu Á và suýt nữa có vé tham dự Olympic 2024.

Nhận lương siêu khủng, HLV Shin Tae Yong vẫn quay xe với Indonesia? - 1

HLV Shin Tae Yong chưa muốn gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Indonesia (Ảnh: Getty).

Trong thành công của bóng đá Indonesia, HLV Shin Tae Yong đóng vai trò không nhỏ. Sau những thành tích ấn tượng trên, ông thầy người Hàn Quốc đã được Liên đoàn bóng đá Indonesia hứa thưởng bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2027.

Trong đó, HLV Shin Tae Yong sẽ được tăng lương gần gấp đôi từ 800.000 USD lên 1,5 triệu USD mỗi năm. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, trong thời gian qua, HLV sinh năm 1970 lại có thái độ lưỡng lự.

Thời gian qua, HLV Shin Tae Yong đã về thăm gia đình ở Hàn Quốc nhưng kể từ đó tới nay, ông vẫn bặt vô âm tín. Theo trang CNN Indonesia, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã gửi cho ông bản hợp đồng với chữ ký số. Có nghĩa rằng, HLV Shin Tae Yong vẫn có thể ký hợp đồng từ xa.

Nhận lương siêu khủng, HLV Shin Tae Yong vẫn quay xe với Indonesia? - 2

HLV Shin Tae Yong muốn chờ lời mời từ Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc? (Ảnh: PSSI).

Một vài nguồn tin cho hay, HLV Shin Tae Yong nhận thấy bản thân có cơ hội dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc. Công việc này có thể giúp ông có mức thù lao cao hơn và cơ hội chinh phục vinh quang lớn hơn. Đó là lý do ông vẫn lưỡng lự với phía Indonesia.

Trong thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vẫn liên hệ với nhiều HLV nhưng không ai chấp nhận ngồi vào "ghế nóng" của đội bóng này. Họ đã bổ nhiệm hai HLV tạm quyền là Hwang Sun Hong và Kim Do Hoon. Tuy nhiên, đội bóng xứ Kim chi vẫn chưa thể công bố HLV dài hạn theo đúng kế hoạch.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/nhan-luong-sieu-khung-hlv-shin-tae-yong-van-quay-xe-voi-indonesia-20240624184052691.htm

  • Từ khóa