Man Utd săn đón ngôi sao của PSG để thay thế Casemiro

Thứ 4, 26.06.2024 | 08:45:32
335 lượt xem

Theo truyền thông Anh, Man Utd dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint Germain (PSG) nhằm tăng cường tuyến giữa ở mùa giải tới.

Theo tờ ESPN, mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd ở mùa hè này là ưu tiên bổ sung một trung vệ và một tiền đạo. Ngoài ra, tiền vệ Manuel Ugarte của PSG cũng đang được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến.

Tuyển thủ Uruguay đã ra sân 37 lần cho PSG mùa giải trước, trong đó có 25 lần ra sân ở Ligue 1.

Man Utd săn đón ngôi sao của PSG để thay thế Casemiro - 1

Man Utd nhắm Manuel Ugarte để thay thế Casemiro ở mùa hè này (Ảnh: Getty).

Man Utd từng dành sự quan tâm đến Ugarte trong quá khứ, theo dõi sát sao  tiền vệ 23 tuổi trong thời gian anh còn khoác áo tại Sporting Lisbon. Mùa hè năm ngoái, "Quỷ đỏ" đã liên tục đàm phán với Ugarte nhưng cầu thủ sinh năm 2001 đã chọn chuyển đến PSG trong một hợp đồng trị giá khoảng 50 triệu bảng.

Sở dĩ Man Utd muốn tăng cường một tiền vệ phòng ngự vì Casemiro được cho là sẽ rời sân Old Trafford ở mùa hè này. Tiền vệ người Brazil đã có màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải vừa qua.

Casemiro vẫn còn hợp đồng đến năm 2026 với mức lương được cho là nằm trong nhóm những cầu thủ có thu nhập cao ở CLB thành Manchester.

Ngoài Casemiro, tương lai của các tiền vệ khác như Christian Eriksen hay Sofyan Amrabat cũng chưa rõ ràng ở mùa hè này. Vì vậy Manuel Ugarte là lựa chọn khả thi cho hàng tiền vệ mà HLV Erik Ten Hag cần có ở mùa giải mới.

Ngoài Manuel Ugarte, Man Utd vẫn đang đàm phán để mang về trung vệ Jarrad Branthwaite. Quá trình đàm phán chiêu mộ Branthwaite hiện tại chưa có nhiều tiến triển khi Everton yêu cầu hơn 70 triệu bảng cho hậu vệ người Anh.

Bên cạnh đó, trung vệ Leny Yoro của Lille và trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace cũng nằm trong số những mục tiêu mà Man Utd nhắm tới.

Ở trên hàng công, Joshua Zirkzeea của Bologna là một trong số những tiền đạo đang được "Quỷ đỏ" xem xét cùng với Jonathan David của Lille và Ivan Toney của Brentford.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/man-utd-san-don-ngoi-sao-cua-psg-de-thay-the-casemiro-20240625230100721.htm

  • Từ khóa