Bí thư Tỉnh uỷ dự sinh hoạt tại Chi bộ khối Cửa Nam

Thứ 5, 30.12.2021 | 08:40:59
548 lượt xem

Thực hiện Quyết định số 575-QĐ/TU, ngày 08/10/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phân công cán bộ định kỳ dự sinh hoạt chi bộ tại cơ sở, tối 29/12, đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dự sinh hoạt tại Chi bộ khối Cửa Nam, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn.


Đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt

Tại kỳ sinh hoạt này, các đảng viên trong chi bộ đã được thông tin một số văn bản mới của trung ương, của tỉnh; tình hình thời sự chính trị trong nước và của tỉnh; báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 12/2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 1/2022.

Theo đó, trong thời gian qua, chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của khối phố hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao. Công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của khối phố được triển khai nghiêm túc, hiệu quả. Trong năm 2021, chi bộ được Đảng bộ phường Chi Lăng khen thưởng về xây dựng tổ chức đảng và đảng viên giai đoạn 2010 – 2021.


Đảng viên chi bộ khối Cửa Nam phát biểu ý kiến tại buổi sinh hoạt 

Trên tinh thần dân chủ, cởi mởi, các đảng viên trong chi bộ đã tập trung thảo luận làm rõ hơn kết quả đạt được trong tháng 12, đóng góp ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ tháng 1/2022 và một số vấn đề như: công tác tuyên truyền an ninh trật tự, giữ gìn vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng tuyến phố văn minh kiểu mẫu…


Đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn tặng quà cho Chi bộ khối Cửa Nam 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm trong sinh hoạt cũng như việc tham gia đóng góp ý kiến của các đảng viên và sự chuẩn bị, điều hành buổi sinh hoạt của đồng chí bí thư chi bộ. Buổi sinh hoạt đã bám sát hướng dẫn về sinh hoạt chi bộ và được triển khai linh hoạt, đảm bảo phù hợp với điều kiện phòng, chống dịch bệnh.

Đồng chí mong muốn mỗi đảng viên tiếp tục phát huy tốt trách nhiệm nêu gương, tích cực tham gia xây dựng khu dân cư giàu đẹp, văn minh và xây dựng chi bộ khối phố trong sạch, vững mạnh.

Đối với chi bộ, đồng chí đề nghị, thời gian tới, chi bộ tiếp tục thực hiện tốt các nguyên tắc tập trung dân chủ, đoàn kết, tự phê bình và phê bình; nâng cao chất lượng sinh hoạt thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề. Đồng thời, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đồng chí tin tưởng rằng, chi bộ sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong năm 2022.

Tham dự buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh đạt được trong năm 2021.


PHƯƠNG VY/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/kinh-doanh.htm#dt_source=Cate_KinhDoanh&dt_campaign=MenuMain&dt_medium=5


 

  • Từ khóa