Diễn tập, tập huấn công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Thứ 4, 02.10.2024 | 17:04:59
43 lượt xem

LSTV - Ngày 01/10/2024, Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh Đoàn Lạng Sơn tổ chức Hội nghị diễn tập, tập huấn công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024. Tham gia tập huấn có thành viên CLB Lý luận trẻ cấp tỉnh và thành viên chủ chốt của CLB lý luận trẻ cấp huyện.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được quán triệt về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; những âm mưu diễn biến hòa bình chống phá của các thế lực thù địch trên không gian mạng và kỹ năng nhận diện thủ đoạn, phương thức hoạt động của tội phạm công nghệ cao. Cũng tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được diễn tập tình huống thực tế để có hướng xử lý các thông tin xấu, độc khi có sự việc xảy ra tại cơ sở. 

Tổ chức diễn tập tình huống thực tế

Hội nghị nhằm nâng cao khả năng lý luận gắn với năng lực thực tiễn, giúp cho các cán bộ đoàn chủ chốt vận dụng sáng tạo chủ trương, quy định của Đảng; đẩy mạnh lan tỏa thông tin tích cực, nâng cao cảnh giác với các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Qua đó theo dõi, nắm chắc tình hình thực địa và trên Internet, mạng xã hội; dự báo chính xác để phòng ngừa các tình huống phát sinh và có hướng xử lý kịp thời.


Diệp Hằng

  • Từ khóa