Hyundai Santa Fe 2024 bản hybrid cắm sạc được bắt gặp ngoài đời thực

Thứ 6, 28.07.2023 | 14:52:23
1,028 lượt xem

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2018, mẫu Hyundai Santa Fe đã được thiết kế lại toàn bộ, nên "nhất cử nhất động" đều thu hút sự chú ý.

Tuần trước, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu Santa Fe thế hệ mới 2024 nhưng chỉ có hình ảnh nội ngoại thất.

Hyundai chưa có bất kỳ công bố chính thức nào về trang bị động cơ của Santa Fe 2024; do đó, khi một chiếc có gắn chữ Plug-in bị bắt gặp ở Hàn Quốc đã lập tức thu hút sự chú ý. Điều này cho thấy sẽ có bản hybrid sạc điện kết hợp động cơ 1.6 Turbo với một mô-tơ điện.

Hyundai Santa Fe 2024 bản hybrid cắm sạc được bắt gặp ngoài đời thực - 1

Hiện chưa rõ Hyundai sẽ sử dụng cụm pin gì cho xe Santa Fe Hybrid (Ảnh: Woopa TV).

Hyundai Santa Fe 2024 bản hybrid cắm sạc được bắt gặp ngoài đời thực - 2

Santa Fe thế hệ mới 2024 thực sự là một màn "lột xác". Phần đầu xe được thiết kế dựng cao giống phong cách đặc trưng của những chiếc Land Rover. Tuy nhiên, đặc điểm nhận diện mới của Santa Fe nói riêng và các xe Hyundai nói chung trong tương lai sẽ là cụm đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ H (Ảnh: Woopa TV).

Hyundai Santa Fe 2024 bản hybrid cắm sạc được bắt gặp ngoài đời thực - 3

Ngoài phiên bản hybrid cắm sạc này (plug-in hybrid), dựa trên hình ảnh chính thức được công bố vào tuần trước, chữ "2.5T" gắn trên đuôi xe cho thấy Santa Fe 2024 có bản sử dụng động cơ 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 2.5L (Ảnh: Woopa TV).

Hyundai Santa Fe 2024 bản hybrid cắm sạc được bắt gặp ngoài đời thực - 4

Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube vào tháng 8 (Ảnh: Woopa TV).

Thân xe dài hơn hẳn phiên bản hiện tại, hứa hẹn Santa Fe 2024 có nội thất rộng rãi hơn, cùng khoang để đồ phía sau thoải mái cho những chuyến đi xa của cả gia đình. Đuôi xe cũng được thiết kế vuông vức giống phần đầu, tạo nên tổng thể giống Land Rover.

Mặc dù chưa công bố thông số cụ thể, nhưng Hyundai khẳng định rằng khi cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3 gập hết xuống, Santa Fe sẽ có cốp sau rộng nhất phân khúc.

Hyundai cho biết, Santa Fe mới có chiều dài cơ sở lớn và cửa hậu to để tăng không gian chứa đồ.

Trái ngược với ngoại thất có phần phô trương, không gian bên trong xe khá đơn giản, thanh lịch. 

Hyundai Santa Fe 2024 bản hybrid cắm sạc được bắt gặp ngoài đời thực - 5

Nhiều chi tiết nội thất cũng có tạo hình chữ H giống ngoại thất do các nhà thiết kế dùng nhiều đường kẻ dọc và ngang, tạo cảm giác rộng mở (Ảnh: Hyundai).

Giống như nhiều mẫu xe đời mới khác, Santa Fe mới được trang bị màn hình cong, bao gồm bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí nghiêng về phía người lái. Bên cạnh đó, vật liệu nội thất cao cấp hơn.

Ghế ngồi và trần xe sáng màu cũng góp phần tạo cảm giác không gian bên trong xe rộng rãi hơn. 

Đặc biệt, mẫu SUV này sử dụng một số vật liệu bền vững, như trần xe, thảm sàn và lưng ghế hàng thứ 2 và thứ 3 được làm bằng nhựa tái chế, trong khi ốp cửa và ốp bên dưới táp-lô được làm bằng da tổng hợp thân thiện với môi trường.


Nhật Minh

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/hyundai-santa-fe-2024-ban-hybrid-cam-sac-duoc-bat-gap-ngoai-doi-thuc-20230728003435530.htm

  • Từ khóa