Man Utd chốt xong tương lai của Ten Hag

Thứ 5, 23.05.2024 | 14:52:41
266 lượt xem

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Man Utd sẽ sa thải HLV Ten Hag, bất kể chung kết FA Cup với Man City có kết quả thế nào.

Man Utd đã kết thúc mùa giải này với vị trí thứ 8 giải Ngoại hạng Anh. Đây là vị trí thấp nhất của đội bóng trong kỷ nguyên giải đấu (tính từ năm 1992 tới nay). Điều đó khiến cho lòng tự trọng của đội bóng bị tổn thương.

Man Utd chốt xong tương lai của Ten Hag - 1

HLV Ten Hag sẽ bị sa thải sau trận chung kết FA Cup (Ảnh: Getty).

Theo thông tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, Ban lãnh đạo Man Utd đã có quyết định cuối cùng về tương lai của HLV Ten Hag, Theo đó, họ sẽ sa thải HLV người Hà Lan, bất kể chung kết FA Cup với Man City có kết quả thế nào.

Quyết định sa thải HLV Ten Hag sẽ được công bố sau trận chung kết FA Cup. Lúc này, Quỷ đỏ không muốn bình luận bất kỳ điều gì liên quan tới tương lai của chiến lược gia Hà Lan để tránh việc cả đội bị phân tâm.

Man Utd sẽ tìm kiếm HLV mới thay thế HLV Ten Hag trong thời gian qua. Lúc này, HLV Pochettino đang nổi lên là ứng cử viên số một. Hồi tháng 4/2022, Pochettino từng nằm trong tầm ngắm của Ban lãnh đạo Man Utd nhưng cuối cùng, họ quyết định chọn HLV Ten Hag.

Hai Giám đốc Man Utd ở thời điểm ấy là Richard Arnold và John Murtough đã phỏng vấn Ten Hag và Pochettino. Cuối cùng, họ đánh giá cao kiến thức và ý tưởng thay đổi Man Utd từ HLV Ten Hag. Rất tiếc, những ý tưởng của chiến lược gia Hà Lan đã không thành công.

Man Utd chốt xong tương lai của Ten Hag - 2

HLV Pochettino là ứng cử viên nặng ký tiếp quản ghế nóng của Man Utd (Ảnh: Getty).

Ở mùa giải vừa qua, HLV Pochettino đã giúp Chelsea giành vé dự Europa League khi xếp thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh. Dù vị trí này vẫn thấp hơn so với kỳ vọng nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực rất lớn của ông và các học trò trong giai đoạn nước rút.

Man Utd được cho là muốn có HLV De Zebri, người vừa thông báo chia tay Brighton. Bên cạnh đó, HLV Kieran McKenna (Ipswich Town) hay Thomas Tuchel (Bayern Munich) đều nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Trận chung kết FA Cup giữa Man Utd và Man City diễn ra vào lúc 21h00 ngày 25/5.


Theo dantri.com.vn


  • Từ khóa