Tan mộng vô địch Champions League, Sancho ra điều kiện để trở lại Man Utd

Thứ 3, 04.06.2024 | 08:38:40
354 lượt xem

Tương lai của Jadon Sancho tại Man Utd đang được chú ý khi thời hạn cho mượn của anh với Borussia Dortmund kết thúc sau trận chung kết Champions League ngày 1/6.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), tiền đạo Jadon Sancho sẵn sàng trở lại Man Utd với điều kiện HLV Erik Ten Hag phải rời sân Old Trafford vào mùa hè này. Sancho có mùa giải thành công khi cùng Dortmund vào chung kết UEFA Champions League và chỉ thua Real Madrid 0-2 ngày 1/6 vừa qua.

‌Sancho đã đạt được thành công lớn trong thời gian 6 tháng thi đấu ở Borussia Dortmund theo hợp đồng cho mượn từ Man Utd. Đội bóng nước Đức hiện rất muốn ký hợp đồng lâu dài với tiền đạo người Anh nhưng họ đối mặt với trở ngại lớn về mức giá hơn 50 triệu bảng mà Man Utd đưa ra.

Đáng chú ý, tiền đạo người Anh vẫn có ý muốn trở lại sân Old Trafford để tạo dựng sự nghiệp, nhưng với điều kiện HLV Ten Hag sẽ không còn ngồi "ghế nóng".

Tan mộng vô địch Champions League, Sancho ra điều kiện để trở lại Man Utd - 1

Jadon Sancho góp công lớn giúp Dortmund vào chung kết Champions League năm nay và chỉ thua Real Madrid ở trận đấu cuối cùng (Ảnh: Getty).

Quảng cáo của DTads

Sancho đã bị tẩy chay dưới thời HLV Ten Hag khi anh dám công khai chỉ trích chiến lược gia người Hà Lan trên mạng xã hội và sau đó nhất quyết không chịu nói lời xin lỗi.

HLV Ten Hag gần đây cũng tái khẳng định Man Utd sẽ không có chỗ cho Sancho bất chấp tiền đạo này có phong độ tốt trong thời gian thi đấu tại Dortmund.

Tuy nhiên chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa sáng tỏ được tương lai của chính mình khi Ban lãnh đạo Man Utd vẫn đang cân nhắc tiếp tục gắn bó với ông hay muốn "thay tướng".

Các HLV như Thomas Tuchel (vừa rời Bayern Munich), Thomas Frank  (Brentford) và Mauricio Pochettino (cựu HLV Chelsea) đều được xem là ứng viên sáng giá thay thế Ten Hag.

Cựu HLV của Man Utd, Jose Mourinho cũng đổ lỗi cho Erik Ten Hag về các vấn đề của chiến lược gia người Hà Lan với Jadon Sancho: "Chắc chắn là Sancho đã mắc sai lầm, nhưng rõ ràng là HLV đã không thể khai thác tối đa khả năng của cậu ấy.

Là một nhà cầm quân, chúng ta biết tài năng của Sancho, biết cậu ấy có thể làm gì, không có gì phải nghi ngờ về điều đó".


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/tan-mong-vo-dich-champions-league-sancho-ra-dieu-kien-de-tro-lai-man-utd-20240603174126209.htm

  • Từ khóa