Thí sinh thực hành đăng ký xét tuyển trên hệ thống tuyển sinh chung

Thứ 5, 04.07.2024 | 08:58:53
157 lượt xem

Trong thời gian từ ngày 6 đến 10-7, hệ thống tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở để thí sinh thực hành đăng ký xét tuyển.

Thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu đã được cấp để đăng nhập vào hệ thống (thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn) thực hành đăng ký xét tuyển (tài liệu đính kèm) theo đúng quy trình (trừ bước nộp lệ phí xét tuyển) và thời gian quy định. Đây là bước giúp thí sinh làm quen với hệ thống, tránh những sai sót khi đăng ký thật.

Chậm nhất ngày 10-7, các cơ sở đào tạo xét tuyển thẳng và thông báo kết quả cho thí sinh, cập nhật danh sách thí sinh trúng tuyển xét tuyển thẳng lên hệ thống tuyển sinh chung của Bộ GD&ĐT.

Sau ngày 10-7, toàn bộ thông tin thực hành của thí sinh đã đăng ký trên hệ thống sẽ bị xóa để chuẩn bị cho đợt đăng ký xét tuyển chính thức. Thời gian đăng ký xét tuyển chính thức từ ngày 18 đến 30-7-2024 (không giới hạn số lần) trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GD&ĐT. Áp dụng cho xét tuyển đại học, học viện, trường đại học, trường sĩ quan và cao đẳng giáo dục mầm non.

Thí sinh thực hành đăng ký xét tuyển trên hệ thống tuyển sinh chung


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/giao-duc-khoa-hoc/tin-tuc/thi-sinh-thuc-hanh-dang-ky-xet-tuyen-tren-he-thong-tuyen-sinh-chung-783941

  • Từ khóa