91 học sinh tham dự vòng thi đặc biệt cuộc thi “Vì Lạng Sơn giỏi Tiếng Anh” cấp Tiểu học năm học 2023-2024

Chủ nhật, 09.06.2024 | 09:03:35
310 lượt xem

Sáng 8/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục (Educa Corporation), tổ chức vòng thi đặc biệt cuộc thi “Vì Lạng Sơn giỏi tiếng Anh” cấp tiểu học năm học 2023 - 2024.

Tham dự vòng thi đặc biệt này, toàn tỉnh có 91 học sinh xuất sắc khối lớp 3, 4, 5 sau khi vượt qua vòng loại (gồm 3 vòng) với gần 7.000 học sinh các trường tiểu học, trường phổ thông có cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh tham gia. Tại đây, các em tiếp tục trải qua các phần thi nghe, đọc, viết với kiến thức tiếng Anh tiểu học kết hợp với kiến thức liên môn, kiến thức xã hội; sau các phần thi, Ban tổ chức chọn ra 15 thí sinh có điểm cao nhất để bước vào phần thi giao tiếp với giáo viên của Công ty Cổ phần Giáo dục.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu biểu dương học sinh dự thi tại vòng thi đặc biệt

Kết thúc vòng thi đặc biệt, Ban tổ chức đã trao 6 giải ba, 5 giải nhì, 3 giải nhất cho các học sinh có thành tích xuất sắc; cùng đó, trao giải đặc biệt cho em Bế Quốc Ân, lớp 5A4, Trường Tiểu học Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn.

Tổng giá trị giải thưởng các vòng thi của cuộc thi “Vì Lạng Sơn giỏi tiếng Anh” lên tới hơn 1 tỷ đồng cùng quà tặng, giấy chứng nhận dành cho những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất.

Ban tổ chức trao quà và chứng nhận tham dự vòng thi đặc biệt cho các học sinh.

Đây là cuộc thi dành cho học sinh tiểu học khối lớp 3, 4, 5 trên địa bàn toàn tỉnh với mục đích tạo điều kiện để các em được phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và giao tiếp bằng tiếng Anh; giúp các em có cơ hội được trải nghiệm, nâng cao kiến thức, khả năng tư duy, phản xạ nhanh; đồng thời góp phần thúc đẩy việc đổi mới hình thức và phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh trong bối cảnh hội nhập quốc tế.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/-5011048.html

  • Từ khóa