Indonesia "bơi trong tiền" nếu thắng Philippines, loại tuyển Việt Nam

Thứ 3, 11.06.2024 | 14:12:20
273 lượt xem

Trưởng đoàn đội tuyển Indonesia, Kombes Pol Sumardji, khẳng định sẽ thưởng lớn cho toàn đội nếu giành chiến thắng trước Philippines và loại đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Vào lúc 19h30 tối nay (11/6), đội tuyển Indonesia sẽ bước vào trận đấu quyết định gặp Philippines ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Trước trận đấu này, Garuda (biệt danh của đội tuyển Indonesia) đang hơn đội tuyển Việt Nam 1 điểm.

Indonesia bơi trong tiền nếu thắng Philippines, loại tuyển Việt Nam - 1

Đội tuyển Indonesia quyết tâm giành chiến thắng trước Philippines (Ảnh: PSSI).

Do đó, đoàn quân HLV Shin Tae Yong vẫn nắm trong tay quyền tự quyết khi chỉ cần giành chiến thắng trước Philippines là sẽ có vé đi tiếp. Trong bối cảnh ấy, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã treo thưởng khủng cho đội tuyển quốc gia nếu thắng Philippines.

Trưởng đoàn đội tuyển Indonesia, Kombes Pol Sumardji, khẳng định: "Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tiền thưởng cho các cầu thủ. Nếu đội tuyển Indonesia lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026, toàn đội sẽ được thưởng lớn. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng".

Mặc dù ông Kombes Pol Sumardji không công bố mức thưởng nhưng theo báo giới Indonesia, số tiền mà các cầu thủ nhận được sẽ rất lớn. Nếu lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026, toàn đội Indonesia sẽ làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở giai đoạn này.

Bóng đá Indonesia cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. Đội tuyển quốc gia nước này lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Asian Cup. Chưa hết, đội U23 Indonesia còn lọt vào bán kết giải U23 châu Á và suýt nữa giành tấm vé tham dự Olympic.

Indonesia bơi trong tiền nếu thắng Philippines, loại tuyển Việt Nam - 2

Indonesia từng bị Philippines cầm hòa 1-1 ở lượt đi (Ảnh: PSSI).

Nói về trận đấu quan trọng với Philippines, Trưởng đoàn Kombes Pol Sumardji khẳng định: "Tình trạng của các cầu thủ rất tốt. Không có trường hợp nào dính chấn thương. Chúng tôi đủ sức giành chiến thắng trước Philippines. Các cầu thủ đang cần sự ủng hộ của người hâm mộ để vượt qua chướng ngại vật cuối cùng này".

Nếu như đội tuyển Indonesia giành chiến thắng trước Philippines, đội tuyển Việt Nam sẽ không còn cơ hội giành vé đi tiếp. Trận đấu giữa Indonesia và Philippines diễn ra sớm hơn vào lúc 19h30 ngày 11/6. Điều đó giúp Garuda có tâm lý thoải mái hơn trước khi bước vào trận đấu quyết định. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm lý thi đấu của đội tuyển Việt Nam.

Indonesia bơi trong tiền nếu thắng Philippines, loại tuyển Việt Nam - 3


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/indonesia-boi-trong-tien-neu-thang-philippines-loai-tuyen-viet-nam-20240611132241452.htm

  • Từ khóa