"Vua ném biên" của Indonesia bị đuổi sau… 3 phút ở Hàn Quốc, CĐV ngán ngẩm

Thứ 2, 27.05.2024 | 14:53:41
263 lượt xem

Hậu vệ Pratama Arhan của Indonesia đã có màn ra mắt CLB Suwon FC không thể tệ hại hơn khi nhận thẻ đỏ chỉ sau 3 phút có mặt trận sân ở trận gặp Jeju United ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc.

Sau khi chia tay CLB Tokyo Verdy (Nhật Bản), tuyển thủ Indonesia, Pratama Arhan, đã gia nhập CLB Suwon FC ở Hàn Quốc theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm.

Vua ném biên của Indonesia bị đuổi sau… 3 phút ở Hàn Quốc, CĐV ngán ngẩm - 1

Pratama Arhan nhận thẻ đỏ rời sân (Ảnh chụp màn hình).

Ngay trong ngày ra mắt CLB mới, Pratama Arhan đã có kỷ niệm đáng quên. Cầu thủ này được tung vào sân ở phút 73, thay thế Jeong Dong Ho. Thế nhưng, chưa kịp "nóng người", ngôi sao của Indonesia đã nhận thẻ đỏ rời sân vì cố tình giẫm vào chân đối thủ.

Dù Pratama Arhan đã phản ứng dữ dội nhưng trọng tài không thay đổi kết quả quyết định sau khi tham khảo VAR. Chứng kiến màn trình diễn quá ngắn ngủi của Pratama Arhan, nhiều cổ động viên Indonesia có mặt trên khán đài tỏ ra vô cùng ngán ngẩm.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên Indonesia cũng lên tiếng chỉ trích Pratama Arhan vì chơi xấu. Việc nhận thẻ đỏ ngay trong ngày ra mắt Suwon FC khiến cho cầu thủ Indonesia mất điểm khá nhiều. Điều đáng nói, Suwon FC đã sử dụng hình ảnh của Jeju United trên poster (áp phích) quảng cáo. Nó cho thấy họ kỳ vọng lớn vào Pratama Arhan.

Đây là thẻ đỏ đầu tiên của Pratama Arhan trong sự nghiệp ở CLB. Tấm thẻ đỏ này sẽ khiến anh vắng mặt trong hai trận đấu sắp tới của Suwon FC. Trong quá khứ, hậu vệ sinh năm 2001 từng nhận thẻ đỏ trong trận đấu với U23 Việt Nam ở SEA Games 32.

Vua ném biên của Indonesia bị đuổi sau… 3 phút ở Hàn Quốc, CĐV ngán ngẩm - 2

Pratama Arhan rất mạnh trong các pha ném biên (Ảnh: Bola).

Pratama Arhan không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Cầu thủ này được mệnh danh là "vua ném biên" với khả năng ném biên rất mạnh và thường gây nguy hiểm cho đối thủ. Những quả ném biên của Pratama Arhan luôn gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam.

Do không có đủ quân số, Suwon FC đã hứng chịu thất bại 0-1 trước Jeju United. Với kết quả này, Suwon FC đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 với 21 điểm.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/vua-nem-bien-cua-indonesia-bi-duoi-sau-3-phut-o-han-quoc-cdv-ngan-ngam-20240527133447812.htm

  • Từ khóa